CHAPTER 01Yuna's POV
Nasa isang concert kami ngayon ng kambal kong si Princess Bei Lavousier. Ako pala ang kakambal niyang si Yuna Lavousier . Oo prinsesa kami na nagdidisguise bilang isang simpleng fan ng isang boy band group na nagngangalang 2pm.
Nakikipagsiksikan kami dito para lang sa isang crush na crush ko na si Jang Wooyoung ♥. Isa siya sa member ng 2pm. Weird kami na mga prinsesa ano ? imbes na manatili sa napakalaki at eleganteng kastilyo sa United Kingdom, heto kami sa Singapore para makisulyap sa napakasikat na boy band ! Napaka gwapo nila ! grabe, Lalo na ang crush kong si Wooyoung ! Pero wala talagang nakakakilala sa amin dito , galing talaga namin mag ibang tao, haha. Ang totoo ay taga United Kingdom kami . :)
Yuna-"Wooyoung ! JAAANG WOOYOOUUNG ! You are sooo YUUM ! WOOO ! IDOOOL ! WOOOO ! XD"
Bei - Hahahaha ! grabe na yan bal ha? uy teka!
Tumawa lang ako at patuloy na nagsisigaw sabay sa ibang fans nila. Papalapit ng palapit kami, di ko tinitignan ang daan dahil nakatuon lang ang paningin ko sa kanila habang nagvivideo gamit ang cannon cam.
Pero biglang may nakabangga sa akin at nahulog ang camera ko!
Yuna-Ay ! ano ba yan ! Tumingin ka nga sa daan mo! Nahulog na tuloy oh!
Dumuko ako at pinulot ko ang mga litratong kinuha ko kanina at ibang mga gamit ko na sabay nahulog.
Habang pinupulot ko ang mga gamit ko na nahulog, napansin kong kulang na ang collection ko na mga picture ng Wooyoung ko.
Yuna-NAWAWALA !!!!!!!!!!
Bei - Ang alin ?
Yuna-Ang Prince ko!
Napasigaw ako bigla ng may napansin akong kulang! Nakaka-inis rin tong dalawang kumag na nakabangga sa akin oh! tumawa pa! di na nga ako tinulongan !Yan pa ang ginagawa!
Yuna-Anong tinatawa tawa niyo ?!Kayo na nga ang nakabangga ! Nang iinsulto pa kayo !
Nakaka-inis ang tawa nila!Malakas rin ang loob nitong isa na sumagot sa akin ah . With poise pa ! kaka inis !
Youngmin - ako pala si Youngmin , at si Kwangmin tong isa, kambal pala kami , Pasensya pala ha. But to clarify everything, ikaw po ang di tumitingin sa daan at bumangga sa amin,. (smirk)
Aba eh wala naman akong pake? Magsasalita na sana ako kaso pinigilan ako ni kambal at nagsalita .
Bei - Ah we're very sorry . Ako pala si Bei at siya si Yuna. Kambal rin kami.
Kwangmin - okey lang señorita Bei(smiled) your beautiful and kind. Nice meeting you.
Huy kambal! 'wag kang papadala! Naku! nagtitigan na ang dalawa at something smells fishy na! Hindi na to tama kaya inawat ko kambal ko . At kinuha ko ang kamay niya.
Yuna- Fine! Aalis na kami . Sorry din , .... KWENGMIN? or what ever. Hindi naman ako galit sa iyo. Pero dyan sa kambal mo! Bading ! magnanakaw ng picture ! BYE !!!!
Agad agad kong hinila ang kambal ko pa-alis sa mala kumag na mga taong yun.
"Bei ! ano ba? nasira na nga ang cam ko. Nagkakamabutihan pa kayo, sa mga Bading pa!"
Bei - Hindi Bal! Cute nung Kwangmin ! Maganda raw ako ! hihi . Crush ko na yata siya! XD
------------------
Men's Talk[Sa Kastilyo ng kambal na sina Youngmin at Kwangmin]
Youngmin - May tama ka na Bro !
Kwangmin - She's pretty and very kind. The other one seems like boyish but still cute. haha
Youngmin - tsss. Right. and I think I like her attitude . haha
Kwangmin - Bro! tama lang! kambal rin sila! hahahahaha
Youngmin - funny , it's just a joke bro -_-
Kwangmin - Im serious. I really like Bei .
Youngmin - But we're a royal blooded Prince and we need to find princesses too.
Kwangmin - It's just a crush ! haha Don't make it so serious.
Youngmin - But you just said it , you were serious ..
Kwangmin - oh , my mistake . haha
Youngmin - Come on , enough for that , im hungry .
BINABASA MO ANG
THE TWINS ♥♥
Teen FictionBeing a prince is not an easy task. Not to mention they fall inlove with the maids. Oblivious of the fact that they are also royal blooded!.