CHAPTER 05
Yuna's POV
YAAAWN .. Hay.. kakagising ko lang.
Nakatulog parin kagabi kahit puro problema nasa utak ko . hehe. Saan na naman kaya kami ngayon ? hmmm.. Tulog pa kambal ko, aalis muna ako mag-isa . Maliligo ako tapos lalabas na ako agad.
Matapos kong maligo, kumain at mag ayos ay dahan-dahan ko nang binuksan ang pinto. Pagkalabas ko ay dahan-dahan ko na ring sinara ang pinto para di magising si Bei . Tapos, ayun nakalabas ako na tulog pa siya.Naglakad lakad ako sa may park na malapit lang sa apartment . Magandda rin naman ang view pero di ko alam kung bakit malungkot parin ako. Hindi naman dahil sa di ko nakita si Wooyoung ulit, pero ba't ba ako naawa kay Bakla ? First time ko rin naman kasing makasampal . Pero nagtataka lang ako , bakit gusto niyang malaman ang name ko ?Pati pa ang location ko ?Interesado ba siya sa akin ??
O baka ..................
Hindi !!! Mali tong iniisip ko ..
Hindi pwedeng magkagusto ang isang bakla sa akin !
Umupo muna ako sa may bench at pumitas ng bulaklak na nasa tabi ko .
Tapos may biglang dumaan na nagbigay sa akin ng papel na parang flyer . Pagbasa ko , ito ay isang invitation pala ! Para sa isang party. Wow ? Sosyal? Pamimigay lang pala to sa mga taong umuupo sa bench ? Ako lang kasi ang binigyan nito eh? Sa dami ng taong nandito sa park , ako lang yata ang inabutan nito ? Nagtinginan tuloy ang lahat sa akin at nagbulungan pa ? Baka patibong ito ?At namalayan ko ring dalawa pala ? Wow lang ha ? Para sa amin talaga ni Bei ? Kung ano man ito ? Pupunta nalang kami . Total nabobored na rin kami eh..
Sa "Ym and Km Hotel' hmmmm . eh bukas pa pala eh? hahah mga 10 pm . ,. Last day namin bukas, tamang tama hmm . Pinag-isipan ko muna. Pero nakakahinala kasi bakit ako lang yata talaga ang inabutan nito? Kakausapin ko muna si Bei tungkol dito.
Uuwi nalang muna ako . Gising na siguro si Bei ..
[At the Palace]
Youngmin's POV
Okay , 12 pm na pala .. Dapat mag-ayos na ako . Pero di ko parin alam kung saan kami magkikita ni papa . Hindi pa siya tumatawag ..
toooot toot tot tooot tooot tot tot ....
Uy , speaking of dad , tumawag na siya .
[on the phone]
Youngmin - Hello dad ?
Leonardo - Son , get ready at 1pm , i'll get you at Parc Monstsouris . I'll pick you up there .. Don't bring any guards.
Youngmin - alright dad ..
Leonardo - good , call you later ..
Youngmin - bye ..
Nice , tama talaga na magreready na ako . Maliligo muna ako .
[At the Bathroom]
Habang nagshashower ako , bakit ang pumasok bigla sa isip ko yung sampal ni daldalera ? Sayang .. Maganda pa naman siya .
Teka !!!!!! Ano ba tong pinagsasabi ko ??! Nahawa lang siguro ako ni Kwangmin.. Naku naman . Alis ka na sa isip ko yuna! .. alis ,alis !
Pagkatapos kong magshower at magbihis ay humarap ako sa salamin .
Naisip ko ulit si Yuna .. Parang nakikita ko na siya sa salamin . Bakit ko ba siya hinalikan? Naguguluhan na talaga ako sa sarili ko .. Hayss ...
toooooooooot tooooot tot tooot tooot tot tot \
BINABASA MO ANG
THE TWINS ♥♥
Fiksi RemajaBeing a prince is not an easy task. Not to mention they fall inlove with the maids. Oblivious of the fact that they are also royal blooded!.