Twin Royal Prince

6 0 0
                                    

CHAPTER 04

[At the room]

Youngmin's POV

Hindi ako nakapagsalita kanina at nakagalaw agad sa pagsampal niya. Robot yata yung babaeng yun. May mala bakal na kamay eh. Ang sakit. Grabe kakaibang babae rin yun. Hindi ko alam kung maiinis o magkakagusto ako sa kanya na medyo natatawa pa ako. Gusto ko kasi ang tipo ng pagiging palaban niya pero sadyang nakaka-inis na rin ang mga pang iinsulto niya. Masakit rin kaya ang pagsampal niya .

Habang nakaharap ako sa salamin ay hinihimas ko ang namumula ko pang pisnge at sinusuri kung ang mukha ko ay okay parin. Pero …. uhmmmmm

Gwapo pa rin naman ako? Buti nalang di ilong ko yung sinuntok niya, gung ganun malilito na talaga ako kung babae ba siya.

Umupo nlang ako at bumuntung hininga. Tumabi ako sa kambal ko sa sofa.

Kwangmin - masakit ba kuya ?

Youngmin – obviously yes

Kwangmin – That was your first time , right ?

Sinagot ko lang siya ng tango.

Kwangmin – You have her name but inexchange is an unexpected slap from her .. hahahahahaah

Youngmin – It's not funny , okay?

Kwangmin – Sorry brother . Just can't help myself .. I was just surprised..

Youngmin – much more with me . Tsss . Just can't decipher what's running on her brain cells to do such . Whatever.. I never met a girl like her

Kwangmin – I never met a girl like her twin too …

youngmin – hmmm ? Bei ?

Kwangmin – Yes bro . She's just perfect … Beautiful …

Youngmin – ahaaaaa? (with teasing tone) …

Kwangmin – hahahah ! Im not yet sure bro .. It's just that, everytime we stare at each other, I feel something...

Youngmin – Something what?

Umiling si Kwangmin at iniba ang usapan. Ayaw pa yatang aminin eh halatang halata naman.

Kwangmin –  Let's go home .

Youngmin – Fine , let's go …

Ayaw magpabuking eh. edi sumang-ayon nalang ako sa kanya. haha

Kwangmin's POV

Prince kami kaya syempre may limousine kaming service pa uwi sa castle namin. Naghihintay na ang sasaskyan sa secret underground floor ng mall namin.. May secret passage way rin kami papunta roon . Meron kaming ganitong way para di kami pagkaguluhan ng mga tao dito, syempre prince kami eh .

Kakaiba talaga yung kambal na yun … Kakaiba na rin yata tong nararamdaman ko para kay Bei . Sana princess rin siya para maligawan ko siya. Bakit ba kasi bawal ang manligaw ng ordinary girls eh , yun pa nagustuhan ko . .Pangarap ko nalang yata siya . Hay naku. ang lalim na ng iniisip ko. Eh pano kasi di ko na maintindihan feelings ko , ngayon ko lang naramdaman to. Pero mamaya ko na lang to iisipin o mag eemote emote . Andito na pala kasi kami . Bilis naman .. 

Pagbaba pa lang namin sa sasakyan ay may red carpet nang naapakan ako na nakalatag mula sa pintuan ng sasakyan papunta sa front door ng palasyo namin .. Ganito talaga parati kapag kaka-uwi namin, sanay na rin ako nito . Mula pagkabata pa kasi namin, sinanay na kami . May nagbubukas ng gate . May mga atleast 20 guards na nakabantay sa paligid at nagmamasid . Lumalabas ang lahat ng maids sa loob ng bahay para batiin kami ng "Your Highness" sabay bow sa amin habang naglalakad kami ni bro sa red carpet papasok ng bahay. Lahat ay pormal dito . Talbog pa namin ang mga celebrity, ay syempre dahil prince kami . Royal blood ang nanalaytay sa amin ni Youngmin . 

THE TWINS ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon