The Kiss

8 0 0
                                    

CHAPTER 02 

[BED MOMENT]

Yuna's POV

Hahay ! kaka-inis ! di ko tuloy natapos ang concert kanina tapos , nakulangan pa ang collections ko ! hindi ko pa nakuha ! Bading siguro yung kumag na yun . grrr . magmala goku ako kanina sa sobrang inis, sira pa ang cam ko ! multi malas! grabeee.
Pero ba't ko ba iniisip yun! Dapat si Wooyoung lang iniisip ko tuwing gabi !Dapat si Wooyoung lang talaga ang nasa brain ko , erase erase erase erase eerraaaaassee !!!  WOOyoung . Gwapo mo talaga prince ko! XD hahahahahah  . Sana ikaw na lang sa akin , (yawn) zzzzz .. 

Bei's POV

 Grabee! Kwangmin is so cute!. Kind, gentleman and his smile, natamaan na yata ako.  Tinitigan niya ako , napatitig rin tuloy ako . Taga saan kaya sila? Parang first crush ko na siya , first time talga to. Magkikita pa kaya kami? Pero etong kambal ko naman, iba rin tingin sa kanila. Hay nako,  makatulog na nga lang , sana magkita pa kami.

At nakatulog na nga ang dalawa.

[Kinabukasan sa DRESSING ROOM]

Yuna- Oi Bal ! samahan mo ako ulit ha ! sa concert ng prince ko! (smiled)

Bei - ah, O sige bal .Total supportive naman ako diba?..

Yuna- Kaya nga eh! hahah Salamat bal!

Bei- Welcome! :)

[At the Concert]

Yuna's POV

Grabee ako ka excited ngayun pero parang iba ngayon kambal ko , may nasesense ako . hmmm. Kanina pa to iba ang kinikilos. Para bang may hinahanap? Minu-minuto inaayos ang buhok pati damit nyang kulay asulm Ang weird kasi naka headband? May pinapakyutan ba to?

Yuna-Bal ! dito na tayo .! BAl ???

Bei - uhmmm . . ha ? aaa. aa.aaa. hahahaha ou! XD

Yuna- Bal ? parang wala ka sa isip mo ngayun ?wala ka yata sa sarili mo ?

Bei - Ay hindi ah ! hahahahahahahahahah !

Nalilito na talaga ako dito sa kambal ko . Hindi yata pareho  emotion at iniisip namin ngayun. Parang wala siya sa sarili. Defensive pa makasagot. Tapos ang awkward ng tawa.
Ah bahala na . Basta! Wag lang sanang masira gabi ko ngayon tulad ng nangyari kahapon . Habang papasok pa lang kami sa hotel , sobrang excited na talaga ako! I can fell the tense ! I don't care about the environment or the atmosphere around me, my goal is just to see him ! And ONLY HIM. ! hahahah ! Wooyoung ! Here I come! 

Bei's POV

Bakit ganito nalang nararamdaman ko ? excited naman ako habang papasok kami dito ? Pero feel ko parang may mangyayaring di maganda. Sana masulyapan ko nalang yung cute na face ni Kwangmin :) haha chos . Pero tama si Bal , Iba ako ngayon! hindi ko kasi maintindihan kung bakit kinakabahan ako. Feeling ko sasabog na puso ko eh. Sign ba to? Makikita ko ba siya rito? haha napangiti tuloy ako. Basta support lang ako kay kambal.

Yuna's POV

Ito na talaga ! Sa halos dalawang oras naming paghihintay dito na nakipagsiksikan ay lumabas na talaga ang prince ko! Pero kanina pa talaga tong kambal ko. Nagdadalawang isip ako kung tatanongin ko pa ba. Iba talaga siya ngayun. Kapag tinatanong ko siya kung okay lang siya, laging "WALA" ang sagot niya tapos tawa. Pero halata talagang hindi siya okay at may iniisip na parang may hinahanap talaga siya. Nilalagnat ba? Di naman kasi di naman siya mainit?
Total sabi niya okay lang siya, kaya nagpatuloy ako sa pagpapanoud ko sa concert. Habang nandun na kami sa point na maghahawak kamay sa mga katabi para makijam, paglingon ko ay wala na si Bei sa tabi ko.

THE TWINS ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon