FACE OFF

2 0 0
                                    

CHAPTER 10

Bei's POV

[at their room]

  Haha! Tawang tawa kami sa nangyari kanina ! Palaban talaga tong kambal ko oh ! . Tulala yung prinsesang bakulaw ! hahahah

Bei -  im proud of you bal ! XD

Yuna - haha ! thanks bal !! 

Bei - hamak naman na mas maganda tayo kaysa sa kanya eh 

Yuna -  Tama ! Appear nga ! 

Pak ! nag apir kami  at nagtawanan ulit . 

Bei - may black magic ka pala Yuna ??? XD 

Yuna - kanina lng , diba ? Natulala siya ! Ginamit ko na kanina HAHA ! 

Bei - Grabe, di ako maka get over XD 

Natigilan  lang kami ng biglang may kumatok sa pintuan. Lumapit si Yuna sa pintuan at binuksan. Si Alexir pala.

Alexir - ladies ? 

Yuna - may utos pa po ba ? 

Alexir - haha ! di pa talaga kayo ganap na maids.

Bei - syempre ano ! 

Alexir- haha ! iha , papasukin mo muna ako .

Pumasok siya at sinara ni Yuna ang pintuan.  Umupo sila katabi ko .

Alexir - Narinig ko ang tawa niyong dalawa. Ano kaya nagawa niyo sa mga prinsesa ?

Yuna - haha ! 

Bei - Tinuruan lng namin ng leksyon XD  Ang sungit eh ! 

Alexir - si FLORA ? 

Bei - Bakit alam mo?? 

Alexir - Pangit talaga ugali nun . 

Yuna - see ? hahahahah ! 

Alexir - ano pala ginawa niyo ? 

Kinuwento namin kung ano ang nangyari kanina. Tumawa lang rin siya at napabilib kay Yuna. 

Alexir - minana mo talaga ang ugali mo sa papa mo Yuna . At si Bei naman sa mama niyo.

Yuna - Siyempre ! 

Alexir - Kumain na ba kayo ? 

Tapos biglang tumunog ang tiyan namin ni Yuna. Gutom na pala kami.  Brrrrrrrrrgh.. Tapos nagtawanan kami .

Alexir - Samahan ko na kayo papunta sa kusina, doon tayo kakain. Di pa rin kasi ako nakaka-kain hehe . 

Alexir's POV

Pumunta kaming tatlo sa kusina at nagluto ng pagkain. May authority din ako para maka-galaw dito sa kusina. Nagluluto ako para sa aming tatlo. Parang nasa kastilyo lang kami. Sabay kasi kaming kumakain at ako rin ang nagluluto doon sa UK. Masyado na kaming close sa isa't-isa na parang tinuring ko na rin silang mga kapatid.. Ten years old pa lang ako nakatira na ako sa kastilyo kasama sila .

Nang nakaluto na ako, kumain na kaming tatlo at habang tinititigan ko silang kumakain ng masarap na adobo, naalala ko tuloy yung mga kahapon namin sa kastilyo habang nagtatawanan. Ako kasi nagpalaki sa kanila at nung dalawa pang batang lalaki na kababata nila. Pero di ko alam kung saan na yung mga batang lalaki na yun, matagal na kasi mula nung umalis sila sa UK. Dun ko napagtanto, ang hirap pala ang mag alaga ng apat na makukulit na bata sa murang edad.

THE TWINS ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon