CHAPTER 12
JAS' POV
uhhhhhhmmmm !!!!!!!!!!!
GOOOODMOOORNING !
Nagising ako sa napakasweeeet dreaaam ko :D . Di ko pa nalilimutan yung unang meet namin ni Minwoo.
haaays ! Anniversary na namin ngayun ! April 25, 2013 !
Kaso Wala siya :( Nabasa ko nalang ang text niya na may meeting pa raw sila ! anong meeting ba yan -___- . Eh di man lang nag greet ! nakalimutan niya kaya?
BV BV BV BV BV ----,----
Bumangon na ako sa malambot kong higaan at nag ayos. Habang naliligo ako ay di ko parin maalis sa isip yung panaginip ko. Yung nasa hardin ako habang naka-upo ako sa damuhan na maraming bulaklak. Biglang lumapit ang kuya ko tapos pinakilala niya sa akin isang napakagwapong lalaki. Matangkad, matangos ang ilong, makakapal ang kilay, kulay brown na mata. At ang pinaka nagustuhan ko ay ang mga dimples niya, nakakatunaw. Humarap ako sa salamin sa banyo habang nagsasabon ako, nakita ko mukha niya. Tulog pa yata ako. Binilisan ko sa pagligo ko at nagbihis na ako. Nang kumakain ako, nag-isip ako ng pwede kong magawa ng HINDI ako MABORED ! at mamatay sa pagkalonely ! suppose to be my BEST DAY ! (T___T)
Sinubukan kong tawagan si Minwoo but
"the number you dial is either unattended or out of coverage area ..."
di pa natapos ay kinansel ko na ! what the Hell ? kailan nya pa pinapatay ang phone niya ? -,-
nang gigigil na talaga ako !!!!
pero imbes na magmukmuk ako dito ay
bOOOm ! may naisip akong kabaliwan ! hahha !
What if matyagan ko yung dalawang malanding Bruha ? :D at mag aala detective ako?
Daglian kong inubos ang pagkain ko at inilagay ko sa tray kung saan kinukuha lang ng mga maid ang mga pinagkain namin.
Naisip kong magpapakanerd ako ! Agad akong tumakbo papunta sa closet ko at humarap sa salamin ! Naghanap ako ng palda na abot sa tuhod ko at Tshirt! naka red sandals ako at tinali ko ang buhok ko (ponytail). tas nag suot ako ng eyeglasses ! mehee. nag hair clip ako para matago ang bangs ko. then tadaaa ! Looking? hahhahaha ! Para yata akong bata eh, hindi nerd. hahaaha
Di na nila ako makikilala ! Magdadala ako ng libro para kunyari nagbabasa lang ako kapag mahuli nila ako ! XDD Now miss detective ! your mission is on ! Lets do it ! XD
Binuksan ko ng dahan dahan ang pinto at lumingun-lingun kung may tao. Sakto at wala ! Dahan dahan akong humakbang patungo sa elevator pababa. Swerte, walang tao! pagkalabas ko ay sumalubong sa akin ang sinag ng araw.
Nakakarelax naman :)) ^__^
May narinig akong tawanan mula sa malapit. Agad akong tumago sa mga damuhan at nakaharang na statwa. Sila flora at Lianne pala! Good! Eto yung mga bruha na hinahanap ko. Sinundan ko silang patago hanggang sa nakarating kami sa entrance ng maze garden. Pumasok sila pero hanggang sa may entrance lang sila.
Nagselfie ang mga gaga. Nakatago lang ako sa likod ng puno. Tapos biglang nagsalita si Flora. Daglian kong kinuha ang recorder ko at pinindut ang 'record' button.Flora - Lianne ?
Lianne - yes ?
Flora - ano na kaya ginagawa ni Federicho inutil ?
Nabigla ako sa tawag nya ni Kuya ! GRRR Bruha !
Lianne - don't know ?
flora - hmmm hayaan mo na nga . Basta babalikan ko na ang dream guy ko
BINABASA MO ANG
THE TWINS ♥♥
Novela JuvenilBeing a prince is not an easy task. Not to mention they fall inlove with the maids. Oblivious of the fact that they are also royal blooded!.