Hoa lừa hành dã nói, sáo âm phiêu trời cao. Từng ở Đồ Lục Huyền Vũ đáy động vang lên cũng từng ở Đại Phạn Sơn thổi ra làn điệu, bạn hai người một lừa càng lúc càng xa.
Khúc chung, Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ chớp chớp mắt trái, nói: "Thế nào? Ta thổi đến không tồi đi?"
Lam Vong Cơ chậm rãi gật đầu, nói: "Khó được."
Ngụy Vô Tiện biết, khó được ý tứ là khó được hắn trí nhớ hảo một hồi, buồn cười nói: "Ngươi không cần tổng khí cái này nha, từ trước là ta sai rồi còn không được sao? Lại nói ta trí nhớ không tốt, này hẳn là muốn trách ta nương."
Lam Vong Cơ nói: "Như thế nào lại trách ngươi nương."
Ngụy Vô Tiện đem cánh tay chống ở Tiểu Bình Quả lừa trên đầu, nói: "Mẹ ta từng nói, ngươi phải nhớ người khác đối với ngươi hảo, không cần đi nhớ ngươi đối người khác hảo. Nhân tâm không cần trang như vậy nhiều đồ vật, như vậy mới có thể sung sướng tự tại."
Đây cũng là hắn có khả năng nhớ kỹ, về cha mẹ, số lượng không nhiều lắm đồ vật.
Suy nghĩ tung bay một lát, lại bị Ngụy Vô Tiện kéo lại, thấy Lam Vong Cơ chính chuyên chú mà nhìn hắn, nói: "Ta nương còn nói......"
Nghe hắn chậm chạp không nói hạ nửa câu, Lam Vong Cơ hỏi: "Nói cái gì."
Ngụy Vô Tiện đối hắn ngoắc ngoắc ngón tay, biểu tình nghiêm nghị, Lam Vong Cơ đến gần chút. Ngụy Vô Tiện cúi xuống thân, ở bên tai hắn nói: "...... Nói ngươi đã là người của ta."
Lam Vong Cơ chân mày khẽ nhúc nhích, đang muốn mở miệng, Ngụy Vô Tiện cướp nói: "Không biết xấu hổ, không đứng đắn, nhàm chán, khinh cuồng, lại ở nói hươu nói vượn, đúng hay không? Được rồi, ta giúp ngươi nói. Tới tới lui lui liền như vậy mấy cái từ, thật là theo trước giống nhau một chút cũng chưa biến. Ta cũng là người của ngươi, huề nhau, được chưa?"Hai người đang ở vui cười chi gian, không trung bỗng nhiên truyền đến một tiếng cười lạnh. Như có như không, tựa băng tựa sương. Lam Vong Cơ năm thức tương đối nhạy bén, lập tức ấn kiếm chung quanh, tứ phía chỉ có gió nhẹ thổi qua, ninh tịch không trung cũng không có chim bay trải qua.
Ngụy Vô Tiện chính cười đến ngửa tới ngửa lui, kinh ngạc hỏi: "Làm sao vậy, Lam Trạm?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, hắn từ trước đến nay vụng với biểu đạt, nhìn xem tứ phía cũng không khác thường, liền chỉ là đáp: "Không có việc gì."
Ngụy Vô Tiện liền hứng thú bừng bừng mà tiếp tục nói: "Đã lâu không uống thiên tử cười, chúng ta hồi Cô Tô, đi trước Thải Y Trấn chơi một chuyến......"
Hắn ở lừa trên lưng lải nhải, trong chốc lát lại phát hiện chính mình có thể ngồi xếp bằng ngồi lại không ngã xuống đi, cao hứng đến kêu to: "Lam Trạm, xem ta! Mau xem ta!"
..................
Một bộ màu đen thân ảnh xuyên lâm phất diệp, cười lạnh xem này hai người rõ như ban ngày đùa giỡn không thôi. Thỉnh thoảng cánh môi tương tiếp, nùng tình mật ý. Kéo thượng vong mẫu ve vãn đánh yêu, lời nói cử chỉ không hề kính ý. Ngụy Vô Tiện, quả nhiên là cái làm tốt lắm!
Lệ quỷ ngón tay tái nhợt thon dài, bỗng nhiên hóa thành tiêm xương ống trảo, không hề tiếng động mà thật sâu lâm vào thân cây. Sương đen lượn lờ gian, một cây đại thụ vẻ ngoài không việc gì, căn cần sớm bị tấc tấc đánh gãy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
FanficNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...