WARNING!!!
Chapter 9
AkiraNagising ako ng may naramdaman akong kung anong basang dumadampi sa pag kababae ko. Ibinaba ko ang tingin ko doon at tinangal ang kumot na naka balot sa akin. Nagulat ako ng makita ang kamabal na nasa loob non. Si blake ay nakadapa sa pagitan ng hita ko at si Jake at nasa may dibdib ko.Pare pareho kaming hubad.
"Uhhh...Blake...." Ungol ko ng mag pasok siya ng daliri sa loob ko.
Umakyat naman ang mga halik ni Jake sa tenga ko at bumulong doon.
"Hmm...Goodmorning hon" sabay kagat ng marahan sa tenga ko.
Bigla namang tumayo si Blake sa pag kakadapa at pumwesto sa gitna ko.
"Ready baby?" tanong niya habang nakatitig sa akin.
Napalunok nalang ako ang pagkalalaki nito na tayong tayo.
Shit
Dahan dahan niyang ipinasok sa akin ito.
"Ahhh...B-blake" Nakaramdam ako ng sakit pero maya maya'y nawala din at napalitan ng sarap.
Si Jake ay salit salitang hinahalikan ang dibdib ko at hinihimas.
"Ah! Fuck Azi! Ohhh..."
"Ahhh Blak- Ohh....ah! m-may lalabas n- Ahhhh!" Tuluyan ng may lumabas sa akin.
"Ohhh shit" hindi nag tagal at may inilabas din na likido si blake sa loob ko at bumagsak ito sa tabi ko.
Hingal na hingal akong nakatulala sa kisame.
"Amin ka na hon" bulong ni Jake
"Hoy hoy hindi porket may nangyari sa atin tayo na"
"Why not baby? We like you and alam naman naming may gusto ka din sa amin" Si Blake habang nakadantay ang binti sa hita ko at naka yakap ang kamay sa bewang ko.
"Ni hindi pa nga kayo nangliligaw sa akin tapos tayo na?"
"Hon doon din ang punta non"
"ayoko"
"Baby" "hon" sabay nilang angal.
Bigla namanan akong nakaisip nang idea.
"Ok ganito. Pag nakapasa si Jake sa exam natin next week tayo na"
"Deal!" mabilis na sagot ng dalawa.
Umunan naman si Jake sa dibdib ko.Ipinikit ko ang mata ko dahil nakaramdam ako ng pagod hanggang sa makatulog na ako.
Monday.
Lunes na ngayon at papasok na ako sa Montero University.
Nang umuwi kami kahapon ay pinayagan na ako nila Jake at Blake na bumalik sa bahay ko. Siniguro lang nilang maayos ang mga lock ng pinto at bintana. Nag palagay din sila ng alarm kung saan tutunog ito kapag may nakapasok sa loob ng bahay.
Habang nag lalakad ako papasok ng University naka salubong ko si Akira na umiiyak.
"Hoy ok ka lang?Bat ka umiiyak?" Tanong ko dito pero dare daretsyo lang ito sa pag lalakad kaya't sinundan ko. Pumara ito ng taxi at sumakay doon.
"Aki!" pag tawag ko pa sakaniya. Mabilis akong tumakbo papunta sa taxi na sinakyan nito buti nalang ay naabutan ko pa bago isara.
Sinabi nito ang address ng bahay nila sa driver at umiiyak na yumakap sa akin.
BINABASA MO ANG
Owned by the Twins
RomanceCOMPLETE AzianaXGuttierez twins A Short Story Light story