Chapter 7

76.5K 1.1K 244
                                    




Chapter 7
Lance






"Lance?"


"Yeah. Kamusta ka na? tagal nating hindi nag kita" pangangamusta ni lance kay azi.


"Oo nga eh. Ok naman, ikaw?"

"Ok lang din"


"Kamusta kayo ni Danica?"


Ex boyfriend ko si Lance.Dalawang taon na din ang naka lipas simula ng mag hiwalay kami. Nahuli ko kasi siyang may kahalikang babae noon at yon si Danica.


"Ah..Sabi ko naman sayo diba hindi kami ni Danica"


"Ahh..."


"Sinong kasama mo? Mag isa ka lang ba?" pag iiba niya ng topic.


"Ah hindi kasama ko yung dalawa kong kaibigan ayun oh sa may bar" Turo ko kay blake na kumukuha ng inumin.


"Kaibigan or boyfriend?"


"Kaibigan ko lang sila Lance"


"so pwede pa pala ko" bulong ng mahina ni Lance.


"Ha? Ano yon?" pag tanong ni Azi dahil hindi niya narinig ang sinabi ng binata sa sobrang hina.


"Ah wala sabi ko mauna na ko.See you later" sabay ngiti ng matamis sa dalaga.

"Bye"



Tumalikod na si Aziana kay Lance at pupuntahan na sana si Blake sa may bar ng akbayan siya ni Jake.


"Sino yon?" istriktong sabi ni Jake.


"Wala may tinanong lang." Pag sisinungaling ko dito. Siguradong madami pa itong itatanong pag sinabi kong ex ko si Lance.


Mag sasalita pa sana si Jake ng biglang ko tangalin ang kamay niyang naka akbay sa akin at tumakbo kung nasaan si Blake.


"Ate isang beer" sabi ko sa babaeng nasa bar.


"At sinong nag sabing pwede kang uminom Aziana?" tanong ni Blake.


"Ako bakit? 19 na ko blake at pwedeng pwede na ako mag inom" sabi ko sabay kuha ng beer na inabot sa akin ng babae.


"Tsk. Mag dahan dahan ka" paalala pa nito.



Habang umiinom kami ng kambal nakaramdam ako ng pag ka ihi.


"iihi lang ako"


"Kaya mo ba? baka hilo ka na Azi"


"Blake naman nakaka isang bote palang ako"

Dali dali akong pumuntang restroom dahil ihing ihi na ko.




Pag kalabas na pag kalabas ko ng banyo naramdaman kong may humila sa akin papunta sa likod ng banyo.


"Lance!"

Nakahawak si Lance sa braso ko habang nakatitig sa akin. Namumula na ang buong mukha nito dahil sa kalasingan.


"Babe come back to me" ani nito sabay yakap sa akin.


"Lance ano ba! umalis ka nga" Hiyaw ko dito sabay tulak papalaya pero sobrang lakas nito hindi man lang natinag sa pag kakayakap sa akin.

"Hmmm" isinubsob pa nito ang mukha sa leeg ko.

"Lance please umalis ka na matagal na tayo wala!Wag mo kong hawakan!" Sumisigaw na ako dahil sinimulan na nitong halikan at dilaan ang leeg ko.


"L-Lance please stop! Lance! Tulon- Hmmmppp" Sisigaw sana ako para humingi ng tulong ng bigla nito takpan ng kamay niya ang bibig ko at isinandal sa pader. Medjo madilim nadin dahil mag aalas otso na ng gabi.


"Hmppp!Hmppp!" Pinag papalo ko ang likod ni lance habang umiiyak dahil pababa na ang halik nito sa dibdib ko.


Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Kahit gaanong kalakas na tulak o sigaw na gawin ko ay walang nangyayari sa sobrang lakas nito.


Ipinikit ko nalang ang mga mata ko habang patuloy pading umiiyak. Tatangalin na sana ni Lance ang Pang itas kong swimsuit ng biglang may humablot dito at pag bukas ng mata ko nakita ko nalang siyang nakahandusay sa sahig habang si Jake ay nasa taas nito at patuloy siyang sinusuntok.


Si Blake naman ay agad tumakbo sa akin at niyakap ako.


Hilong hilo naman akong napayakap kay Blake dahil sa pag papalag ko kanina.


"Shit anong ginawa niya sayo? Are you ok baby?" umiling iling nalang ako at umiyak sa dibdib niya. Habang si Jake ay patuloy padin ang pagbugbog kay Lance.


"T-Tama na...J-Jake tama n-na tara na" Pagpipigil ko kay jake dahil baka mapatay niya si Lance sa sobrang gigil.


Lumapit naman si Blake para pag hiwalayin ang dalawa.Nakita kong wala ng malay na naka handusay si Lance sa sahig at si Jake na hingal na hingal.


Ipinasuot sa akin ni Blake ang cover up ko at hinila nila ako papasok ng hotel. Bago kami pumasok narinig ko pang kinausap ni Jake ang isa sa mga tauhan at sinabing wag na wag ng pababalikin si Lance sa resort at itinuro kung nasaan ito.


Dinala nila ako sa kwarto ko at pinaupo sa kama.

"Anong ginawa niya sayo?"

Ikwinento ko naman sa kanilang dalawa ang ginawa sa akin ni Lance. Hanggang ngayon ay gigil na gigil padin si Jake.


"Sige na maligo ka na muna ako na bahala sa gamit mo" Utos sa akin ni Blake. Tumango ako dito at sumunod. Pumasok ako sa banyo at tsaka nag umpisang maligo.



Nang matapos ako nag tuyo ako gamit ang tuwalya,nag suot ako ng roba at lumabas ng banyo. Pag labas ko ay wala na ang kambal doon at may nakita nalang akong damit na naka handa sa kama at sulat na nag sasabing maliligo lang din daw sila at kakain daw kami sa baba mamaya.



Nag bihis ako at nahiga sa kama habang inaantay sila.Nag cellphone lang ako habang nag aantay.



Hindi naman nag tagal at dumating na ang dalwa at sabay sabay kaming pumunta sa restaurant sa baba.












FOLLOW,COMMENT&VOTE

FOLLOW,COMMENT&VOTE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Owned by the TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon