WARNING!
Chapter 11
Cinema"Hmmpp J-Jake ahhh shit sige pa" Mas lalo namang binilisan ni Jake ang pag lalabas masok sa kaniya.
"Ahhh Hon ang sarap mo ah! Shit ah!" ungol nito ng maramdaman na malapit na siyang labasan.
"A-ahh Oh!! J-Jake ayan na AHhhhhhh" hanggang sa sabay silang labasan ni Jake.
It's 8:30 pm. Kaninang hapon pa sila nakauwi at simula ng makarating sila dito sa bahay ng kambal hindi na siya tinigilan ng dalawa kaya naman pagod na pagod na siya.
Tumayo si Jake para pumunta sa basurahan at itapon ang ginamit nitong condom at tsaka tumabi kay Azi at Blake na mag kayakapan sa kama. Naka harap si Azi kay Blake habang naka subsob ang mukha sa dibdib kaya niyakap niyang ang kaniyang kamay sa bewang nito.
"I'm tired" ani ni Azi
"Sleep baby.Mamaya na tayo kakain pag gising mo"
Tumango lang si Azi at tuluyan ng nakatulog sa dibdib ni Blaze.Maya maya ay naka tulog na din ang kambal habang naka yakap padin ng mahigpit kay Azi.
"Kumain ka ng marami alam kong napagod ka kanina"sabi ni Jake sabay kindat na nag pamula ng pisnge ni Azi.
Nilagyan siya ng kanin at ulam ng mga ito. Sobrang dami talagang pinuno nila ang pingan.
"May gusto kang puntahan bukas baby? Wala namang pasok bukas" tanong ni Blake.
"Hmm...pwede ba tayo pumunta kila mama? gusto ko sana silang bisitahin." Matagal tagal na din akong hindi nakakabisita sa puntod nila mama.
"Sure sige pupunta tayo bukas"
Ngumiti nalang ako dito at tsaka nag patuloy sa pag kain.
Nang matapos silang kumain naupo sila sa sala at nanood ng movie.Pinagigitnaan siya ng kambal.
Nakapatong ang ulo ko sa dibdib ni Jake habang si Blake naman ay nakahiga at nakaunan sa mga hita ko. Hinaplos haplos ko namang ang buhok nito habang nanonood.
Nasa kalahitnaan kami ng palabas ng makaramdam ako ng antok. Si Blake ay tulog na din sa hita ko. Isiniksik ko ang ulo ko sa leeg ni Jake. Sobrang bango. Kahit anong pawis ata ng mga lalaking ito ay hindi bumabaho.
"Hon please wag dyan. Alam kong pagod ka"habang pilit inilalayo ang sarili niya
"Hmm..."Tanging ungol lang ang naisagot ni Azi dahil inaantok na siya at mas lalo pang pinag siksikan ang sarili niya sa leeg ni Jake.
"Hon?"
"Hon?"
"Azi?"
Bumaba ang tingin ni Jake sa babae na tulog na tulog na sa leeg niya.
"Tignan mo tong babaeng to.Pinatigas tigas yung ano ko tas tutulugan ako. Hon! pakalmahin mo to" ani ni Jake sa tulog na si Azi.
Pero wala. Tulog na tulog na talaga si Azi. Ginising niya si Blake para tumayo at ma buhat niya si Azi paakyat sa kwarto nila.
BINABASA MO ANG
Owned by the Twins
Roman d'amourCOMPLETE AzianaXGuttierez twins A Short Story Light story