17. Thầy Kwon

649 68 0
                                    

"Mandoo à...mày làm gì ở đây thế ?"

YoungSoo đang tung tăng bước vào cổng trường tự nhiên bắt gặp bóng dáng quen thuộc của cô bạn thân. Mà kì lạ chưa kìa, cô nàng sang chảnh của em đang lấp ló ở khu giáo viên thế kia ? Chuyện gì thế nhỉ ? Cái nàng họ Kim này đã bao giờ mất hình tượng đến mức này đâu chứ ?

Jennie nghe thấy tiếng YoungSoo thì có hơi giật mình, quay lại nhìn em xong ra hiệu im lặng, trông đanh đá lắm

"Tao yêu rồi mày ơi..."

"???"

Jennie đưa ánh nhìn chăm chú nhắm đến phòng giáo viên bộ môn Toán. Nơi cửa phòng xuất hiện một bóng dáng của người đàn ông tầm 33-34 tuổi. Trông dáng vẻ lịch thiệp và trang nhã lắm, gương mặt điển trai không hề bị cặp kính gọng to ấy che bớt đi là bao. Xét về mặt tổng thể thì... na ná với hình tượng của nữ thần Jennie rồi nhỉ ?

"Mày không thấy người ta đi từ phòng giáo viên ra à ?"

"Tao đâu có đui ? Nhưng ai quan tâm chứ ? Tao chốt rồi"

Jennie nép sau bức tường cười đến mức đỏ mặt, em đứng cạnh cũng chả biết nói gì. Tính ra thì...hai đứa chơi với nhau thì gu mặn như nhau, thích chú ?

"Vậy mày đình làm gì ?"

YoungSoo khoác tay Jennie đi bộ lên lớp vẫn không quên thăm dò về chuyện yêu đương của cô bạn.

"Đương nhiên là sẽ không để như mày được, tao sẽ tấn công dồn dập !"

YoungSoo gật gật đầu xong lại quay sang nhìn Jennie. Cô nói thế là có ý gì đây ?

"Này...không như tao ??"

"Thì chả đúng ? Được buổi hẹn như thế phải tích cực khai thác chứ ! Từng đấy thời gian cũng phải biết thêm về người ta hơn... ai như mày ? Biết được ít quá bày đặt thích người ta"

Jennie đanh đá nói cho, em chỉ biết cười gượng. Thật ra em cũng muốn gần gũi và thoải mái hơn mỗi khi nói chuyện với gã đấy chứ có phải không đâu ? Chỉ là em còn có chút kiêng dè về vai vế. Hai người cách nhau nhiều tuổi mà ! Đương nhiên phải có chút cân nhắc mỗi khi nói chuyện, hay bất kể việc gì khác.

Jennie thấy bạn mình không nói gì cũng thở dài, dù gì thì đó là chuyện của mình YoungSoo, cô dù có thân đến thế nào cũng không nên can thiệp quá sâu.

"Thôi...có gì cứ từ từ...mối tình đầu lúc nào cũng trắc trở mà ?"

Jennie nói đỡ mấy câu, không cái nàng này lại khóc ra đây thì sao ? YoungSoo nghe Jennie nói thế cũng bớt tủi thân, mặt không còn vẻ gượng gạo khi nãy nữa.
.
.
.
.
"Chào cả lớp !"

Tiết một là tiết toán quen thuộc của cô Lee nhưng hôm nay đầu giờ đã có một thầy giáo khác bước vào đứng trước lớp thay cô Lee. Trông dáng vẻ ấy đích thị là thầy mới...Cả lớp thấy thầy toán mới cũng bất ngờ toàn tập, một phần vì chưa hay tin lớp đổi giáo viên, và cũng một phần là, thầy toán này sở hữu khuôn mặt đẹp trai đến mê hoặc.

"Chào cả lớp, tôi là Kwon JiYong, từ giờ tôi sẽ làm giáo viên bộ môn toán của lớp mình. Mong các em chào đón !"

Cả lớp vỗ tay như một cách chào mừng giáo viên mới, riêng mỗi Jennie góc cuối lớp đang nhìm chăm chăm vào thầy giáo Kwon còn quên không vỗ tay. Yêu rồi, đích thị là yêu rồi ! Cuối cùng tiểu thư Kim cũng có ngày rơi vào lưới tình thế này đây. Nếu không có YoungSoo ngồi cạnh nhắc ngồi xuống chắc cô sẽ đứng ngắm nhìn thầy toán mới cả buổi mất.

"Vậy...coi như hôm nay là tiết làm quen đi ! Tôi và các em sẽ làm quen với nhau được chứ ?"

Thầy Kwon sở hữu nụ cười cực thu hút, bảo sao quý cô Jennie lại say đắm đến quên trời quên đất đến thế.

Buổi học diễn ra thoải mái. Thầy Kwon tính khá hài hước, tạo cảm giác gần gũi với học trò nên mọi người ai nấy cũng đều rất hài lòng. Còn nhắc đ là nenhìn ngắm thầy Kwon lâu đến mức anh đã vài lần chạm mắt với cô.

"Em ngồi ở cuối lớp, em cho tôi biết em tên gì nào ?"

Không khỏi tò mò cô học sinh ngồi cuối lớp ngắm nhìn mình lâu đến mức ngây ngốc ra ấy. Vốn dĩ thầy kwon cũng có để ý ngay từ đầu.

"Em chào thầy...em tên là Kim Jennie học lớp 12D"

"Kim Jennie à ? Tên nghe hay lắm, cảm ơn em, đến em bên cạnh ?"

Jennie tự nhiên đỏ mặt, chắc nàng ấy ngại lắm, phải rồi được crush khen chẳng ngại ?

Buổi học đầu tiên của lớp với thầy Kwon khá thoải mái, tiếng cưới rầm rộ cả khán phòng lớp, vang tận ra phía hành lang im ắng. Ai cũng có thiện cảm với thầy Kwon, có người còn dành cho thầy một tình cảm khác biệt, khỏi nói thì cũng biết là ai rồi nhỉ :>

----------------
Cặp phụ nhe :>

Sorry mn vì dạo này hơi bận và cũng đang hơi bị bí ý tưởng ạ :<<< có gì mọi người góp ý cho mình nhé 💜

chú | knj | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ