Cốt truyện + bị biến thái cha niết tiểu nai tử / dùng ji ba ma nhũ thịt / bị chơi đến khóc chít chít"Tân thế giới 《 gả quỷ 》 truyền tống xong, thỉnh ký chủ hoàn thành công lược nhiệm vụ: Nghịch chuyển nguyên thân vận mệnh."
Đường Nhuận mở to mắt, chậm rì rì từ đẹp đẽ quý giá gỗ đàn trên giường đứng dậy, hữu khí vô lực đánh mấy cái ngáp, đuôi mắt mang theo chút ửng hồng hơi nước. To rộng áo trong theo vòng eo đong đưa chảy xuống, lộ ra hai cái phấn nộn tiểu nãi bao, bỗng chốc tiếp xúc lãnh không khí, run run rẩy rẩy run run.
"Lần này thế giới nghe tên là cái thần quái đề tài sao?" Đường Nhuận ghé vào mềm mại trên đệm, một đôi tiểu xảo trắng nõn chân ngọc ở sau người lúc ẩn lúc hiện, híp mắt lười biếng hỏi.
"Thỉnh ký chủ chuẩn bị tiếp thu ký ức, quen thuộc nhiệm vụ cốt truyện" lạnh như băng máy móc âm hưởng khởi.
Vừa dứt lời, xa lạ ký ức giống mãnh liệt thủy triều ùa vào hắn trong óc, hơi hơi trướng đau đớn làm hắn biệt khởi tú khí mày.
"Hô, thật là đáng thương đâu" Đường Nhuận kiều kiều thở ra một hơi, có chút thương tiếc cảm thán nói.
Nguyên thân là một cái phú quý nhân gia tam thiếu gia, cha là địa phương có chút uy danh Vương gia. Nhưng hắn cha cũng không thích hắn, thậm chí chán ghét hắn, bởi vì hắn là cái song tính thể, chẳng ra cái gì cả âm dương nhân. Thế là ở uy nghiêm gia chủ dẫn dắt hạ, hắn mấy cái ca ca đệ đệ cùng các di nương thậm chí còn không hề địa vị tỳ nữ gã sai vặt đều không có sắc mặt tốt cho hắn. Rõ ràng là gia đại nghiệp đại Đường gia tam thiếu gia, lại từ nhỏ quá ăn nhờ ở đậu đau khổ sinh hoạt.
Sau lại trong nhà nhất được sủng ái tiểu đệ đệ được đến cao nhân chỉ điểm, đi theo hồ bằng cẩu hữu làm xằng làm bậy tìm cái gì bảo tàng. Kết quả không sợ chết dẩu vài toà phần mộ, đáng thương xúi quẩy đệ đệ vào lúc ban đêm liền một bệnh không dậy nổi, trừ bỏ có khí cùng người chết không kém.
Lại lần nữa được đến cao nhân chỉ điểm sau, cao nhân nói yêu cầu kết hôn tới súc rửa oán khí, biện pháp chính là yêu cầu tìm một người âm dương thể cùng bị quật mộ mấy cái quỷ thành hôn, như thế liền có thể xua tan oán khí. Đường Nhuận khóe miệng trừu trừu, này cao nhân thật là đen đủi, chuyên môn hướng về phía nguyên chủ tới sao?
Đáng tiếc nguyên chủ liền thành cái công cụ người, bởi vì tướng mạo thường thường mà bị mấy chỉ quỷ hồn ghét bỏ, trực tiếp làm nguyên chủ đệ đệ đi đời nhà ma, mà bị quỷ dọa phá gan đáng thương nguyên chủ cũng bị bách cùng xúi quẩy đệ đệ cùng nhau chôn cùng, kết thúc mười chín tuổi nhân sinh. Thẳng đến chết cũng không có người thương tiếc, thật là thảm mụ mụ ôm thảm nhi tử khóc, chết thảm.
Đường Nhuận cũng là thế hắn cảm thấy bi ai. Thân thể tóc da, nhận từ cha mẹ, kết quả là rơi vào như vậy một cái kết cục.
"Khoảng cách minh hôn còn có mấy ngày" Đường Nhuận mềm oặt ăn vạ trên giường, kiều nộn bắp đùi một chút một chút cọ chăn, thoải mái híp mắt.
Hệ thống quả thực không mắt thấy, mới trải qua mấy cái thế giới đã bị nam nhân tưới thành tiểu hoa cúc, chính mình chơi đều có thể sảng ra thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
RandomTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...