Đường Thăng không rên một tiếng liếm cắn, đem tiểu hoa chơi chín rục, đột nhiên hôn hôn đậu đậu, sau đó một ngụm cắn, dùng đầu lưỡi điên cuồng đỉnh lộng.“A a a dừng lại dừng lại…… Muốn nước tiểu…… Ca ca ô ô ô”
Đường Nhuận sảng loạn vặn, nhưng bị nam nhân gắt gao chế trụ vòng eo, cuối cùng phun ở nam nhân trong miệng, bị uống lên cái sạch sẽ, Đường Thăng còn không thỏa mãn dường như lại liếm liếm tích trên khăn trải giường thủy.
Đem không có sức lực mèo con ôm vào trong ngực, nhìn hắn đầy mặt ửng hồng cùng ngẫu nhiên rùng mình, này cũng quá không trải qua làm, liếm liếm liền sảng thành cái dạng này.
Cắn một ngụm hắn phấn phấn gương mặt thịt, xoa bóp hắn non mềm Tiểu Nãi Tử, thích tâm đều phải hóa.
Hoàn toàn đã quên vừa mới tới tìm hắn thời điểm trong lòng chán ghét cùng bực bội.
Nhìn hắn mệt không được, ngẫu nhiên trong miệng phát ra ngọt nị ưm si dạng, giống một con động dục kỳ miêu mễ.
Thật là xinh đẹp a, như vậy đẹp, gả cho quỷ cũng quá không đáng giá.
Đường Thăng đem hắn nằm thẳng ở trên giường, cởi bỏ đai lưng, thân thể đá lởm chởm dương vật liền nhảy ra tới, lỗ chuông dịch nhầy, sưng to cán, hắn dương vật thật sự muốn tạc.
Thô thô đại gà đi dán nộn hồng tiểu hoa huyệt, đem Đường Nhuận năng một run run.
“Ca ca… Không được ô ô ô…… Nhuận nhuận mệt mỏi quá… Không thể… Không thể khi dễ ta”
Tiểu hài tử giống nhau nhuyễn thanh nhuyễn khí xin khoan dung, Đường Thăng cảm thấy chính mình dương vật càng ngạnh.
“Ca ca ma ma tiểu bức, chịu” thở hổn hển khàn khàn giọng nam vang lên.
Nói xong liền hung hăng cọ qua ướt hoạt tiểu hoa huyệt, đậu đậu bị cọ xát nhanh chóng sưng đại, nước ngọt cùng không cần tiền dường như ra bên ngoài mạo, dính đầy thô to cán, giống nhuận hoạt tề giống nhau, làm cọ xát càng thêm thông thuận.
Đường Nhuận sảng chịu không nổi liền lay cánh tay hắn, cánh tay cơ bắp cố lấy, như thế nào đẩy cũng đẩy bất động, đem mèo con gấp đến độ hai mắt đẫm lệ mông lung.
“A a…… Ô ô ô… Thoải mái… Ca ca cọ cọ đậu đậu” Đường Nhuận mềm giọng nói thân thân cổ hắn, lại bị cọ nước ngọt loạn mạo, sảng đến co rút.
Chờ nam nhân bắn tới hắn tiểu bức thượng thời điểm, lại bị năng tiết một lần.
“A ô…… Ca ca…… Lợi hại”
“Tao bức, eo hướng lên trên, ca ca muốn ma cây đậu”
Mềm mại trắng nõn vòng eo không chịu khống chế dựng thẳng, đón ý nói hùa nam nhân tàn nhẫn cọ xát, lại cấp lại mau, tiểu bức đã trở nên đỏ thắm chín rục, ái dịch giàn giụa.
Nhìn Đường Nhuận bị chính mình chơi lung tung rối loạn, hảo ca ca kêu, ngọt giòn giọng nói ê ê a a câu lấy hắn dương vật. Bàn tay đại khuôn mặt nhỏ che kín ái muội hồng triều, chịu không nổi cắn chính mình đầu ngón tay, một thân bạch mềm thịt bị chơi phấn hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
De TodoTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...