Trừng mắt thanh thiển mắt hạnh, lộ ra má vựng ửng hồng mị thái. Ngượng ngùng xoắn xít chui vào tiểu chăn, chỉ làm dư chiết nhìn đến một cái cổ khởi bọc nhỏ."Hệ thống, moshi moshi......"
"Tích"
"Hệ thống khởi động lại trung......"
"Ký chủ, hệ thống 5616 vì ngài phục vụ"
Lạnh lẽo quen thuộc máy móc âm ở trong óc tiếng vọng, cư nhiên làm hắn có điểm cảm động, ô ô ô tiểu pha lê tâm thôi.
"Hệ thống thống ô oa oa oa, cái gì thời điểm mới có thể thoát ly thế giới này nha? Ta rất sợ hãi lão sư, hắn là một cái biến thái...... Ta nhất định phải đem hắn dương vật cắt rớt...... Hắn so lâm còn muốn hung...... Ô ô ô"
Đường Nhuận khổ khuôn mặt nhỏ cùng hệ thống phun tào, ở dư chiết nhìn không thấy nghe không thấy địa phương đem hắn mắng thành cứt chó ba ba.
Hệ thống:......... Thật cắm không thượng lời nói
"Đi xong cốt truyện chủ tuyến, thăm dò không biết cốt truyện, đương vị diện hoàn thành độ đạt tới 98% hướng lên trên, liền có thể lựa chọn thoát ly thế giới."
Đường Nhuận gật gật đầu, có điểm vây ôm gối đầu, cọ hai hạ liền hôn hôn trầm trầm ngủ đi qua.
Thuốc ngủ • hệ thống:............
Dư chiết vừa mới lên lớp xong trở về, vào cửa nhìn đến Đường Nhuận ngọt ngào ngủ rồi, phấn phấn bạch bạch khuôn mặt nhỏ xinh đẹp đến bắt mắt. Để sát vào có thể nghe thấy từ nhỏ nam sinh trong miệng thở ra kéo dài hương khí, giống chanh bơ kem tươi.
Ngọt mà không nị.
Cười khẽ ở hắn giữa mày rơi xuống tinh mịn ướt hôn, mang theo cố chấp quyến luyến cùng dục vọng.
"Lão sư...... Rất thích ngươi...... Bé ngoan" dễ ngửi nam sĩ nước hoa hỗn loạn nhàn nhạt yên vị, phun ở Đường Nhuận trên mặt. Tiểu nam sinh không thích quơ quơ đầu, nhăn tiểu mày.
Dư chiết quát hạ hắn tiểu xảo cái mũi, tắm xong liền trơn bóng đĩnh dương vật chui vào ổ chăn, còn ý xấu cũng cởi ra Đường Nhuận quần áo. Nhăn tiểu đầu vú, sờ sờ đã tốt không sai biệt lắm bạch béo âm hộ.
Lão nam nhân cư nhiên như thế thích cùng lão bà dán dán.
............
Đường Nhuận từ dư chiết gia rời đi thời điểm, đã là ngày thứ năm. Tiểu bức tốt hoàn hoàn toàn toàn, còn bị nam nhân ấn xuống nhìn một hồi lâu, thiếu chút nữa nhịn không được nước chảy, tiểu nam sinh mới thẹn quá thành giận đá văng ra hắn.
Thở hồng hộc từ nam nhân gia rời đi, về đến nhà còn bị đường mụ mụ khen khen.
""Bảo bảo hảo bổng hảo vất vả nha, học tập như thế nỗ lực, liền lão sư đều chiếu cố ngươi."
Đường Nhuận: Tạo nghiệt
Ăn cơm chiều thời điểm cũng thất thần, chỉ cần nghĩ đến bị lão nam nhân khi dễ tiểu bức, hắn liền khí mãnh chọc trong chén cơm tẻ, tùy tiện ăn một chút liền cùng đường ba ba đường mụ mụ ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
SonstigesTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...