Sau đó hắn liền thưởng thức Đường Lật biểu thị công khai chủ quyền n loại khiêu khích, sau đó ở hắn nói muốn muốn ca ca thân thân thời điểm, Đường Nhuận thật sự không nhịn cười ra tiếng.Tiểu miêu giống nhau mềm mại tiếng nói, bởi vì nghẹn thật lâu, mang theo điểm đột nhiên ra tiếng khí âm, thực đáng yêu. Toàn bộ đại sảnh đều an tĩnh, đường khoảnh nhướng mày, tuấn lang trên mặt, mang theo không có hảo ý cười.
Đường Nhuận khuôn mặt bạo hồng, so sánh với Đường Lật âm trầm mặt đen, phấn phác phác gương mặt thịt làm người muốn cắn một ngụm, nhìn xem có phải hay không giống trên người hắn tươi mát mật đào hương giống nhau, toát ra ngọt ngào đào nước.
Sau đó đường châu chỉ trích không hảo hảo ăn cơm Đường Lật, nhìn mắt cúi đầu túng chít chít Đường Nhuận.
Đường Nhuận trong lòng: Cấp lực ngao châu ca
Bị Đường Thăng ôm hồi ngày đầu tiên phòng cho khách, ăn no liền ngủ Đường Nhuận, bạch bạch cùng xanh miết dường như tay nhỏ chỉ liền bái ca ca quần áo, nhão dính dính dán nam nhân cổ, kéo dài hương khí thở ra lại bị Đường Thăng hít vào phổi.
Đường Nhuận đi rồi trên bàn lại bạo phát dài dòng an tĩnh, liền có chút dồn dập tiếng hít thở đều nghe thấy.
Đem thơm ngào ngạt mềm như bông đệ đệ phóng tới trên giường, tinh tế lột ra quần áo, chỉ chừa một kiện to rộng vàng nhạt sắc áo trong, lộ ra tuyết trắng màu da.
Đường Thăng cuống quít đem người nhét vào chăn, vội vàng đi ra ngoài, nhưng Đường Nhuận hơi mở đôi mắt thấy được hắn căng phồng nửa người dưới.
Hắn cái trán đã bị hệ thống sửa lại, một chút đau đớn cũng chưa.
"Ai ngươi nói ta cái gì thời điểm mới có thể kết thúc vị diện này a, cổ đại quá không kính, ta muốn ăn khoai lát su kem cầu nham nướng rong biển......"
Hệ thống "Chủ thế giới chưa hạ đạt thông tri, có không biết cốt truyện chờ đợi thăm dò"
"Lại muốn cho ta đưa cho nam nhân ngày sao, a, thống tử"
"............" Bị ngươi trắng ra phá vỡ
Hơi lạnh gió đêm lướt qua cửa sổ thổi đến Đường Nhuận trên người, hắn ghé vào trên giường có một chút không một chút hoảng chân, đường cong duyên dáng cẳng chân bướng bỉnh đong đưa, bị gió lạnh thổi sảng khoái duỗi người.
Ôm gối đầu ngọt ngào ngủ.
"A...... Ha a...... Hảo thâm ô ô ô" Đường Nhuận mơ thấy có người ở thao hắn tiểu bức, đem hắn ôm vào trong ngực, băng băng lương lương đại dương vật cường ngạnh chọc hắn cung khẩu, đỉnh hắn bụng nhỏ ê ẩm trướng trướng, đột nhiên một chút thao tiến cung nội, bức hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa phun ra nước ngọt, co rút triều xuy, sảng hắn hôn hôn trầm trầm.
"A ô ô...... Cứng quá nha...... Ân" phì trơn mềm nị tiểu tử cung bọc nam nhân thô to dương vật, ngoan ngoãn mút vào, tiểu bức bị thao đến nóng hầm hập giống chín giống nhau, Đường Nhuận thút tha thút thít nức nở rớt nước mắt, mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
RandomTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...