"Học trưởng, có thể thêm cái WeChat sao?" Trình Hữu gãi gãi đầu, có điểm thẹn thùng.Trong đám người bạo phát hết đợt này đến đợt khác cười vang thanh, Đường Nhuận giương mắt nhìn nhìn Lâm Ngạn Hạo, hắn nhìn chằm chằm di động, căn bản không hướng bên này xem. Cây bạch dương cũng an an tĩnh tĩnh ăn đồ vật, giống như không đã chịu một tia ảnh hưởng.
"Hảo nha, ta quét ngươi" Đường Nhuận cùng hắn bỏ thêm bạn tốt, nhìn tiểu học đệ hồng lỗ tai ngồi xuống ăn cơm.
Nội tâm: Oh yeah ngây thơ nam cao trung sinh
Đường Nhuận lượng cơm ăn không lớn, ăn một ít sẽ không ăn. Triệu tuyền so với hắn cao rất nhiều, ôm hắn hồi giáo học lâu bóng dáng, giống một cái đại tỷ tỷ.
Trình Hữu trầm khuôn mặt, đem cơm đẩy, không kiên nhẫn nới lỏng cổ áo.
............
Đường Nhuận buổi tối tắm rửa xong thơm ngào ngạt thời điểm, nhàm chán xoát trường học Tieba, thấy được chính mình.
Tiêu đề là: Ở trường học nhà ăn nhìn đến một cái rất đẹp học trưởng
Ảnh chụp toàn phóng hắn chân chiếu, chỉ có cuối cùng một trương là hắn ăn cái gì động đồ.
Đường Nhuận bị cười tới rồi.
Hơn nữa động đồ chỉ có hai giây, hắn quai hàm phình phình, nhìn đặc biệt ngoan ngoãn.
"Liếm liếm lão bà, lão bà chân hảo bạch nha."
"Trên lầu phổ tin nam lăn hảo đi, thật mẹ nó ghê tởm"
"Thật xinh đẹp a thật sự, Đường Nhuận là cao nhị đẹp nhất nam sinh đi"
"Toàn bộ cao trung cũng tìm không ra so với hắn đẹp đi, trên người liền lộ ra một cổ tử ngây thơ, không cảm thấy sao?"
"Gia tư, cây bạch dương thật sự giống nhau a... Tính tình liệt lão bà ta càng ái!!"
"Bạo cái thành thực dưa, cao đổi mới hoàn toàn tới thể dục sinh, cái kia chạy bộ rất lợi hại Trình Hữu hôm nay tìm hắn muốn WeChat"
"Lục soát ca, Trình Hữu thật sự soái, làm mục kích chứng nhân, ta đồng ý hôn sự này QAQ"
............
Đường Nhuận nghĩ đến cái kia chó con học đệ, chính mình giống như bỏ thêm nhân gia WeChat?
Chân dung là một mảnh hải, WeChat danh chính là tên, bớt việc, ghi chú đều không cần đánh.
"Học trưởng, ngày mai buổi sáng xã đoàn hoạt động ngươi có thể tới sao? Ta chờ ngươi." Còn đã phát một cái thực đáng yêu tiểu miêu biểu tình bao.
Đường Nhuận nghĩ nghĩ, vẫn là không có cự tuyệt.
"Hảo nha, ta sẽ không đến trễ QAQ"
Lại cùng chó con thất thất bát bát hàn huyên một ít, Đường Nhuận mơ mơ màng màng ngủ rồi.
Đối diện Trình Hữu vẫn luôn thu không đến hồi âm, cấp hung hăng đạp một chút ván giường tử.
"Hữu...... Hữu ca, xảy ra chuyện gì?" Một cái mang theo mắt kính tiểu mập mạp bị hoảng sợ.
"Lăn" Trình Hữu mở ra trò chơi, mặc kệ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
CasualeTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...