phần 7

1.3K 55 0
                                    

“Ô a…… Nhẹ một chút…… A ân…… Ân” Tiểu Nãi Tử bị nam nhân bàn ở trong tay tinh tế thưởng thức, bị cọ khởi mật mật hồng nhạt, tê tê dại dại ngứa ý làm Đường Nhuận khó nhịn xoắn thân mình.

Lâm Tu tách ra hắn bạch mềm đùi, khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay, nhẹ nhàng xoa nắn tiểu bức cùng mẫn cảm đậu đậu, nhìn trong suốt chất lỏng một chút tràn ra, phát ra một tiếng ý vị không rõ tiếng cười.

Mùi thơm ngào ngạt mật đào hương tản mở ra.

“Tiểu nương tử hảo tao a, là rất muốn bị phu quân thao làm sao?” Ngả ngớn ngữ khí làm Đường Nhuận sắc mặt bạo hồng, mềm như bông đá hắn một chân.

“Không cần ngươi sờ soạng, cút xéo cho ta.” Cậy sủng mà kiêu mèo con thực uy phong đối với nam nhân nói.

Lâm Tu cũng không giận, cười bắt lấy hắn bướng bỉnh chân ngọc hôn khẩu gan bàn chân, chọc đến mèo con phát ra một tiếng đáng yêu ưm.

Lại bắt lấy tóc của hắn bạo khấu vài cái.

“Thật thoải mái, nương tử lại đau đau ta”

Đường Nhuận:………… Xem ra ngươi vẫn là không biết bổn bảo lợi hại

Tiểu bức bị xoa động tình, không chịu khống chế mấp máy, phấn nộn cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, giống đang câu dẫn nam nhân mạnh mẽ thao lộng.

Cố bàn chơi đủ rồi Tiểu Nãi Tử, có vết chai dày thô ráp đại chưởng theo đi xuống duỗi, vuốt phấn nộn tiểu cúc hoa. Đường Nhuận bị kích thích một giật mình, quay đầu thấy đại tướng quân sắc mị mị mặt.

Đường Nhuận: Ta dựa xong đời mọi người trong nhà

Cố bàn liền này tiểu bức chảy ra thủy, chậm rãi xoa tiểu cúc hoa, không nhanh không chậm cắm một ngón tay đi vào.

“A…… Ha đau quá…… Ngươi làm gì…… A ô” mãnh liệt dị vật cảm làm mèo con không khoẻ kẹp chặt huyệt đạo, đại tướng quân ngón tay bị ấm áp mềm thịt ngoắc ngoắc triền triền, rút đều không nhổ ra được.

Lâm Tu cũng hướng tiểu bức cắm hai ngón tay, ướt mềm tiểu bức nhiệt nhiệt, cơ khát nuốt nam nhân ngón tay, thoải mái thẳng run run. Đường Nhuận vươn tay nhỏ nhéo nam nhân cánh tay, chính mình chậm rì rì cắm, ngẫu nhiên bị khớp xương đỉnh đến mẫn cảm mềm thịt, sảng híp mắt kiều kiều suyễn.

Lâm Tu chi cái trán nhìn hắn chơi, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, khóe miệng lại câu lấy sủng nịch cười nhạt.

Đại tướng quân ngón tay cắm rất sâu, thật mạnh đỉnh tuyến tiền liệt, kích thích Đường Nhuận lảo đảo lắc lư dựng thẳng tiểu kê ba.

Tự cho là hung tợn xẻo mãnh nam tướng quân liếc mắt một cái, kết quả bị ấn thân thân ăn một hồi lâu nước miếng.

Lâm Tu trống không tay bắn hạ tiểu kê ba, cười hoa chi loạn chiến, một đôi mắt đào hoa có nhỏ vụn thủy quang.

“Tiểu nương tử như thế nào sinh như vậy ngắn nhỏ, thật nhận người đau”

“A ô ô…… Ân…… Ân a…… Thật thoải mái”

Đường Nhuận hai cái tiểu huyệt bị ngón tay cắm thoải mái khẩn, nghe được Lâm Tu nói thở hồng hộc dùng sức đánh Lâm Tu đầu một cái tát, trừng mắt ướt át mắt hạnh liền phải đem ngón tay ra bên ngoài rút.

[NP] Kiều kiều baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ