Bị đại tướng quân đầu uy điểm tâm, ăn no bụng nhỏ, lại mơ mơ màng màng muốn ngủ.Bị Lâm Tu ôm, ngẫu nhiên giật nhẹ Đường Nhuận gương mặt thịt, sờ sờ tròn trịa bụng nhỏ.
Chờ Đường Nhuận thần thanh khí sảng tỉnh ngủ, ở trên giường lăn lại lăn, duỗi hai cái tú khí lười eo.
Chậm rãi ngồi dậy, vừa nhấc mắt liền nhìn đến một trương lạnh như băng soái mặt.
Mày kiếm mắt sáng, mũi cao thẳng, môi trên nhỏ bé, trung gian điểm xuyết một viên môi châu, tròn tròn một cái, nhìn đặc biệt hảo thân. Một thân huyền sắc quần áo, màu đen giày bó, giống cổ đại dựa giết người nghề nghiệp máu lạnh thích khách.
Hiện tại mặt vô biểu tình nhìn Đường Nhuận, hắn cảm thấy chính mình huyết đều bị đông cứng, giống như giây tiếp theo liền sẽ bị lau cổ.
Cúi đầu nắm chặt chăn, đường cong lưu sướng duyên dáng tiểu sống lưng run a run, màu hồng phấn tiểu yếm xiêu xiêu vẹo vẹo treo ở trên người, lộ ra nửa bên phấn nộn Tiểu Nãi Tử.
Lâm nghiêng dựa vào cái bàn, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trước mặt nho nhỏ một đoàn. Run rẩy ôm chăn, lộ nộn sinh sinh bộ vị. Cố tình một bộ muốn khóc không khóc biểu tình, như thế không sợ thao sao.
Chậm rì rì đi đến mép giường, to rộng chân dùng sức đem hắn ấn ở trên giường, đế giày thô ráp nhưng không tính dơ, không nhẹ không nặng ma kiều nộn nhũ thịt, đem Đường Nhuận sợ tới mức nước mắt lưng tròng.
Mẹ ngươi bức sẽ không trước chiên sau sa đi??
Đường Nhuận nước mắt như suối phun vì chính mình đem chết cảm thấy bi thương, đuôi mắt bị xoa sát hồng toàn bộ, sợ hãi cắn thịt đô đô môi trên, hiện ra ra thịt cảm mười phần đường cong, trắng nõn khuôn mặt rải rác ướt dầm dề nước mắt, điệt lệ mặt mày bị rửa sạch càng thêm minh diễm câu nhân.
Đường Nhuận kỳ thật trong lòng hiểu rõ, này tuyệt bức là hắn cuối cùng một cái quỷ lão công, hảo hung ô ô ô, hắn một chút đều không thích, lớn lên soái cũng không dùng được, sẽ không sm lấy roi da tử tạo hắn đi ô ô ô tan nát cõi lòng.
Kiều khí nhũ thịt bị cọ xát phấn hồng một mảnh, còn có điểm xám xịt. Kiều khí bao bao như thế nào chịu được, khóc rối tinh rối mù thở hổn hển.
Lâm bị hắn khóc phiền, tưởng một phen đem hắn nắm lên, lại không cẩn thận xả rơi xuống màu hồng đào tiểu yếm, hai chỉ tiểu bạch thỏ liền đạn đạn nhảy ra. Lâm mày nhảy dựng, nhặt lên yếm nghe nghe.
Thơm quá, thanh thanh ngọt ngào mật đào vị, giống sũng nước giống nhau nhiễm yếm.
Lâm cùng cái quấn quýt si mê cẩu giống nhau nhéo tiểu yếm nghe ngửi, sau đó không thỏa mãn giống nhau vứt bỏ yếm, cúi xuống thân tới gần Đường Nhuận, Đường Nhuận bị dọa đến thối lui đến giường giác, ôm Tiểu Nãi Tử, đánh khổ sở khóc cách.
Lung tung duỗi chân khóc lớn kháng cự nam nhân tiếp cận, nam nhân tựa hồ phi thường không vui.
Lâm nhíu mày, cơ hồ là hung tợn nói "Lại khóc liền đem ngươi vú cắt rớt." Ngữ khí lãnh cùng cứng rắn băng trùy tử giống nhau, đập vào Đường Nhuận yếu ớt mềm mại trong lòng, sợ tới mức ngốc ngốc, liền hô hấp đều đã quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
RandomTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...