phần 6

1.4K 55 0
                                    


Ngữ khí còn có điểm ủy khuất??? Nhưng Đường Nhuận vốn dĩ chính là ăn mềm không ăn cứng tính tình.

"Muốn bắn...... A ân...... Muốn thâm một chút...... Ô a" tinh dịch nồng đậm phân lượng mười phần, từng luồng tất cả bắn ở tử cung, Đường Nhuận bị băng run lên run lên. Giãy giụa đi phía trước bò bò, màu trắng tinh dịch tràn ra tiểu bức, bị lâm cau mày ấn trở về, nhẹ nhàng đĩnh động vòng eo, đường cong mượt mà bụng nhỏ bị rót đến tràn đầy.

"Tên của ta là lâm, ngươi bên trong thật thoải mái, có thể sinh hài tử sao"

??? Đại ca ngươi ai

Cẩu nam nhân khẳng định là bị ta thao phục, Đường Nhuận nâng lên cao ngạo đầu nhỏ. Bằng không như thế nào như thế nhiều lời cợt nhả, hừ ╯︿╰.

Lười đến cùng hắn bẻ xả, Đường Nhuận trực tiếp ôm hắn mơ mơ màng màng ngủ. Lâm thân thể cứng đờ, chậm rãi ôm lấy hắn bóng loáng trắng nõn phía sau lưng, hôn hôn lão bà đầu tóc.

Lâm ca: Thẹn thùng QAQ

Đại kết cục trước thiên / cốt truyện: Phản hãm hại hoa mặt nhảy hồ / lâm vì lão bà hết giận / Đường gia vận mệnh kế tiếp

Đường Nhuận tỉnh thời điểm, lâm đã không thấy.

"Thống tử, ngươi xem bổn bảo lại thuyết phục một người nam nhân úc gia qwq." Đường Nhuận ngưỡng ở trên giường, hồi tưởng lâm bị hắn chà đạp quá trình, ôm chăn si ngốc cười.

"........."

"Nói Lâm Tu cùng mãnh nam tướng quân như thế nào vẫn luôn không thấy được, này cũng quá kỳ quái." Đường Nhuận có chút mê hoặc, như thế nào như thế xảo đâu, quỷ đều không thích chơi nhiều người vận động sao?

"Ký chủ, Lâm Tu cùng cố bàn bao gồm lâm đều là bị quật mộ, yêu cầu sai sử Đường gia một lần nữa tuyển định mộ địa, mà Lâm Tu cùng cố bàn đều là có thân phận địa vị, mộ nội đương nhiên là có rất nhiều đáng giá nhớ mong vật phẩm, hai người thực để bụng."

"Mà lâm xuất thân hơi hàn, thân không một vật, cũng không để bụng. Bởi vì cùng ngươi kết âm thân, ngày đó lại đây chăm sóc ngươi. Ngược lại biến khéo thành vụng, cho nên ngươi mới một lần nữa trở lại Đường gia."

"Ngao ngao, lại nói tiếp lâm trường như thế soái một trương khổ qua mặt, cư nhiên như thế đáng thương, ta nhất định hảo hảo yêu thương hắn u"

Hệ thống:...... Thần con mẹ nó yêu thương

Đường Nhuận cùng hệ thống lải nhải trong chốc lát, liền cọ tới cọ lui rời giường rửa mặt chải đầu. Tính toán ở Đường gia chuyển động một vòng, tới như thế chút thời gian, còn không rõ ràng lắm này to như vậy phủ đệ.

Tòa nhà thật sự rất lớn, điển hình lâm viên kiến trúc phong cách, tường viện ngoại liễu xanh thành ấm, bố cục thoải mái hào phóng. Hậu viện có một tòa lịch sự tao nhã nhịp cầu sấn một hồ xanh biếc hồ nước, lả lướt cá vàng ở trong nước vui đùa ầm ĩ.

Đường Nhuận nhìn đến cá, đôi mắt bá sáng. Lộc cộc chạy tới, vớt lên trường tụ liền hướng trong nước sờ.

Hắn hôm nay ăn mặc một thân màu nguyệt bạch chỉ bạc ám văn đoàn hoa trường bào, lộ ra một đoạn ngó sen bạch cánh tay. Điệt lệ mặt mày mang theo ý cười, khóe miệng dạng khởi ngọt ngào má lúm đồng tiền. Mí mắt hạ kia viên đen nhánh tiểu chí trở nên minh diễm lên, cả người giống cái ấm áp dễ chịu tiểu thái dương.

[NP] Kiều kiều baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ