"A ô...... Ân ân...... Ha" Đường Nhuận bị chơi xụi lơ ở nam nhân trên người, mảnh khảnh tay nhỏ chỉ vô lực nắm nam nhân quần tây đen, cảm thụ được nam nhân hưng phấn căng thẳng đùi.
Dư chiết khó nhịn liếm khẩu hắn mặt, xốc lên hắn màu vàng nghệ tiểu ngắn tay.
Bạch bạch nộn nộn Tiểu Nãi Tử bị xoa phấn hồng một mảnh, mấy cái rõ ràng véo ngân khắc ở mềm thịt thượng, thoạt nhìn sáp không được.
Đáng tin cậy gần đầu vú vị trí, có cái không thâm không cạn dấu cắn, thực chói mắt, phảng phất là có người cố ý biểu thị công khai chủ quyền lưu lại dấu vết.
Dư chiết thu hồi ngả ngớn cười, trầm mặc một hồi. Một lát sau lại đột nhiên cười ra tiếng, tiếng nói mang theo dễ dàng phát hiện tức giận.
"Hư hài tử, thật là không ngoan đâu"
Đường Nhuận trong ánh mắt còn mê mang hơi nước, nghe thấy hắn nói chuyện cúi đầu nhìn nhìn núm vú, trong lòng lộp bộp một chút.
Dư chiết thong thả ung dung cởi bỏ cà vạt, gọn gàng, không dung phản kháng cột vào Đường Nhuận trên tay, gắt gao đánh cái kết.
Bịt kín trong không gian vang lên dây lưng thượng kim loại cúc áo mở ra thanh âm.
Đường Nhuận co rúm lại một chút, kẹp chặt chân hướng bàn lui về phía sau. Biên độ không lớn động tác tựa hồ chọc giận dư chiết, hắn bị nam nhân mạnh mẽ kéo túm trở về, thình lình bị bái rớt quần.
Trắng nõn mềm thịt tiếp xúc đến lạnh lẽo mộc chất mặt bàn run run một chút, bọc màu đen trường vớ cẳng chân bị túm ở nam nhân hơi lạnh trong lòng bàn tay.
Tiểu bức bị đại rộng mở đối với nam nhân, sa mỏng tiểu quần lót đã bị ướt dính nước ngọt ướt nhẹp, hiện tại lại bởi vì bị nam nhân nhìn, ức chế không được run rẩy phun ra một cái miệng nhỏ thủy.
"Hư hài tử tiểu bức hảo tao......" Dư chiết cười cười, thượng chọn tinh xảo mắt phượng không có hảo ý nhìn hắn, tiếp theo hung hăng quát một chút mẫn cảm âm đế.
"A ha...... Ô...... Lão...... Lão sư" Đường Nhuận bị kích thích run lên, tiểu bức cơ khát bắt đầu co rút lại, một bộ ướt mềm dâm tiện bộ dáng.
Dư chiết không thấy hắn, rút ra đã sớm mở ra dây lưng. Không đi để ý tới bành trướng hạ thân, gắt gao nhìn chằm chằm Đường Nhuận, giống một cái âm lãnh dễ giận rắn độc.
"Đem chân rộng mở" nam nhân lạnh giọng cường thế mệnh lệnh.
Đường Nhuận run run rẩy rẩy rộng mở chân, giây tiếp theo dây lưng liền mang theo tàn nhẫn tức giận dừng ở kiều mềm tiểu bức thượng.
"A a...... Ô ô ô...... Đau quá...... Không cần" Đường Nhuận đột nhiên khép kín đùi, đau đớn khó nhịn cắn môi thịt, thút tha thút thít nức nở lau nước mắt, thật sự thực đáng thương.
Tiểu bức đã loáng thoáng bắt đầu nóng lên, một ít tanh ngọt trong suốt dịch nhầy chảy ra, nóng bỏng gai nhọn đau.
Nam nhân mắt lạnh nhìn hắn, mạnh mẽ bẻ ra hắn chân, một chút một chút, không chút nào nương tay, trừng phạt không nghe lời hư hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
AcakTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...