"A...... Tiểu bức thật thoải mái... Tướng công" Đường Nhuận còn ở cao trào sau dư vị run nhè nhẹ, đột nhiên bị nam nhân lật qua thân giống tiểu chó cái giống nhau nằm bò. Nhếch lên mông thịt, Đường Nhuận trong lòng một lộp bộp, cảm thấy này quỷ lão công sinh khí.Cốt truyện + bị quỷ lão công mãnh thao tiểu bức / tử cung nổ bắn ra / bị mãnh nam tướng quân đủ giao / chỉ gian đến triều xuy
"Nhớ kỹ, tiểu tao bức, là Lâm Tu cái thứ nhất đem ngươi thao phiên." Nam nhân trong thanh âm mang theo tức giận, một trương gương mặt đẹp cũng nhiễm giận tái đi, thô dài dương vật thẳng tắp đĩnh.
Đường Nhuận chính mình nhéo hai cái Tiểu Nãi Tử, cao trào dư vị còn không có qua đi, nghe được nam nhân nói, cũng chỉ là rầm rì hai tiếng, vặn vẹo trắng nõn vòng eo, rất có câu dẫn ý vị.
Tiểu hoa đã ướt lộc cộc, nam nhân khó nhịn cọ xát hai hạ, đỉnh huyệt khẩu, dùng sức đâm vào hơn phân nửa.
"A... Ô ô ô không muốn không muốn" Đường Nhuận bị đau run lên, giãy giụa liền phải đi phía trước chạy, bị nam nhân một phen kéo trở về, gắt gao bóp eo, đột nhiên một chút toàn căn hoàn toàn đi vào, trực tiếp đem mèo con sảng cao trào, đỏ tươi huyết cùng chất lỏng dung hợp tràn ra.
Thô dương vật kiên nhẫn ở tiểu hoa bên trong chờ, tầng tầng lớp lớp mị thịt co rút xoắn chặt, nam nhân sảng ngẩng đầu lên thở dốc.
Chờ đến khóc chít chít mèo con mềm xuống dưới, Lâm Tu bắt đầu đại khai đại hợp cuồng thao, thô cứng đại dương vật cũng mặc kệ tiểu bức chịu không chịu được, từng cái tàn nhẫn đỉnh cung khẩu, phì đô đô tử cung bị ngạnh đỉnh khai một cái cái miệng nhỏ.
"A...... A từ bỏ...... Ô ô...... Quá dài" lại trọng lại mau lực độ, Đường Nhuận cảm thấy chính mình mau bị làm xuyên, một bên lau nước mắt một bên chịu quỷ lão công liều mạng tàn nhẫn thao, thao hắn cao trào thay nhau nổi lên, quỷ lão công cũng không mang theo đình.
Ngạnh bang bang băng dương vật bị hắn trả thù tính dùng sức xoắn chặt, sảng nam nhân phát ra một tiếng than thở. Thân thân hắn nước mắt, đem hắn lật qua tới đặt ở trên đùi. Từng cái điên, chống mẫn cảm hoa tâm, dùng sức thao lộng. Cực đại quy đầu tạp tiến tử cung, phì nộn mềm thịt vây quanh lấy lòng ngạnh bang bang dương vật.
Đường Nhuận bị thao đến ê ê a a, sảng chịu không nổi thân nam nhân miệng, ngoan ngoãn đem đầu lưỡi vói vào nam nhân trong miệng, ngọt ngào nước bọt độ tiến nam nhân trong miệng.
"Tướng công ô ô ô...... Muốn nhẹ một chút...... Tiểu bức đau quá" đánh mềm mại khóc cách, bị thao đến cả người nhũn ra, đuôi mắt ửng hồng. Vẫn là muốn ngọt ngào cầu nam nhân, hy vọng hắn nhẹ một chút, thật sự hảo ngoan hảo ngoan.
Chính là Lâm Tu đã thao đỏ mắt, đột nhiên đem hắn lật qua thân ghé vào trên giường, nhéo hắn eo nhỏ liền bắt đầu cuồng cắm, phá vỡ kiều nộn bức thịt một chút một chút làm tận cùng bên trong, cung khẩu bị thao đến mềm mại, liên quan nhỏ xinh âm đạo đều trở nên sưng đỏ.
Đường Nhuận bị nhật lung tung rối loạn, hai cái bạch bạch nộn nộn Tiểu Nãi Tử bị thao đến lắc qua lắc lại, mềm oặt đĩnh mông nhỏ cấp nam nhân thao, thao nước ngọt loạn phun, ở trên giường đều mau hối thành một mảnh tiểu hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
RandomTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...