phần 15

835 38 0
                                    

"Ân, ha...... Hảo thâm ô ô...... Không cần ma" Đường Nhuận bị thao đến ý thức tan rã, mãnh liệt tình dục cơ hồ muốn nuốt hết hắn giống nhau thổi quét hắn thần kinh.

Phì nộn âm hộ ở thọc vào rút ra trung bị ma đỏ tươi, Đường Nhuận mềm như bông kiều mông, thừa nhận cẩu câu điên cuồng đỉnh lộng.

"Học trưởng thật thoải mái...... Rất thích" Trình Hữu thấp thấp nỉ non ra tiếng, hôn hôn trầm trầm dùng sức đong đưa hạ thân, hưởng thụ mị thịt mút vào giảo súc, tinh hoàn cũng hưng phấn nhảy dựng nhảy dựng.

Ái muội dính nhớp tiếng nước ở trong phòng từng trận tiếng vọng, tiểu bức dư thừa nước sốt bị cắm vẩy ra, mông thịt tạo nên sáp khí cuộn sóng.

Mãn nhà ở đều là chanh bơ kem tươi ngọt thanh khí vị, càng thao càng hương, cơ hồ là nồng đậm rải rác ở trong không khí.

"Thật thoải mái...... Ô...... Còn muốn" Đường Nhuận kiều mông về phía sau truy đuổi thô thạc dương vật, sảng nheo lại đôi mắt. Nhẹ nhàng run rẩy kẹp chặt côn thịt, giống một con động dục kỳ mẫu miêu, chủ động cầu hoan.

Chính mình nhéo non mềm vú, nước miếng thưa thớt tích đến khăn trải giường thượng, bị cẩu câu dùng sức đỉnh lộng tử cung, thoải mái đến ngăn không được kiều thanh khóc suyễn, nắm chặt màu đen khăn trải giường. Cuộn lại ngón chân đều bởi vì dùng sức nổi lên đáng yêu phấn hồng.

Trình Hữu vốn dĩ liền say khướt, căn bản không biết chính mình ở đỉnh nơi nào, mạnh mẽ thọc vào rút ra ướt hoạt nộn bức, ngẫu nhiên mang ra hồng nộn mềm thịt. Hiện tại kịch liệt cắm cung khẩu, thực mau liền một cái mãnh cắm, đỉnh đi vào.

Đường Nhuận cao trào phun ra nước ngọt, ngưỡng khuôn mặt nhỏ thậm chí phát không ra một cái âm tiết, bị thao đến mềm thành một quán đào nước, ngọt ngào, nhão dính dính. Ngoan ngoãn bị nam nhân liếm láp sạch sẽ, nuốt nhập bụng.

Nam nhân không lưu tình chút nào tiếp tục thọc vào rút ra tử cung, cực đại quy đầu cảm thụ được tử cung kịch liệt run rẩy, sảng khoái phát ra một tiếng thấp suyễn, nóng bỏng tinh dịch liền ổn định vững chắc bắn đi vào.

"A a...... Không cần bắn...... Hảo năng...... Ô ô ô......" Đường Nhuận bị bắn co rút tiểu bức, chống lại nóng rực tinh dịch, hắn cảm thấy tiểu bức đều mau bị nóng chín.

Trình Hữu bắn xong liền ghé vào trên người hắn đã ngủ, tuổi trẻ trên mặt mang theo thỏa mãn biểu tình, bám vào một tầng mồ hôi mỏng. Dương vật còn cắm ở hắn tiểu bức, giống chỉ sợ chủ nhân chạy trốn tiểu cẩu.

Vừa định hồi ôm Trình Hữu cùng nhau ngủ, liền cảm giác được càng nóng bỏng chất lỏng từ dương vật phun ra ra tới, như vậy nhiều, năng Đường Nhuận khóc lớn liều mạng đặng hai chân tránh thoát, lại bị bách đè ở nam nhân dưới thân cọ rửa toàn bộ tiểu bức.

"A...... Ô ô ô...... Xú cẩu...... Như thế nào có thể đi tiểu......" Đường Nhuận bị nước tiểu bắn nửa chết nửa sống, ôm Trình Hữu cổ muốn lui ra phía sau đem dương vật rút ra, lại bị trên người cẩu câu cảm nhận được giống nhau.

Hung hăng đỉnh đầu.

"A a a...... Đi vào...... Đi tiểu đến tử cung...... Ô ô chán ghét" Đường Nhuận khóc rối tinh rối mù, mắt hạnh đỏ bừng chảy nước mắt, bị giống nước sôi giống nhau tanh tưởi nước tiểu bắn tới cao trào.

[NP] Kiều kiều baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ