phần 12

1K 44 0
                                    


"Kêu thật là dễ nghe...... Lại kêu cấp ca ca nghe một chút" Quý Ngộ Lâm sờ lên quải trục bánh xe biến tốc Tiểu Nãi Tử, một tay niết một cái, nhẹ nhàng quát cọ tiểu đầu vú.

"A...... Ân...... Ca ca...... Nhẹ một chút" Đường Nhuận Tiểu Nãi Tử bị niết nóng lên, tiểu đầu vú phình phình bị nam nhân bao trong lòng bàn tay, bị vết chai mỏng ma có chút đau.

"Bảo bảo thơm quá a, rất thích hương hương bảo bảo" Quý Ngộ Lâm ôn nhu muốn mệnh, cẩn thận khiêu khích Đường Nhuận trên người mẫn cảm điểm, làm cho hắn tiểu bức đều co rụt lại co rụt lại nước chảy.

Nóng bỏng thân hình dán Đường Nhuận bạch mềm thịt, hạ thân đỉnh một cây thô dương vật, quy đầu đặc biệt đại, hơi chút mang điểm cong câu, có thể hung hăng câu lấy tiểu bức mềm thịt, thao tiến hắn tử cung, lấp kín nùng bạch tinh dịch.

Đường Nhuận càng nghĩ càng cảm thấy thẹn, tiểu bức có chút cơ khát phun ra ngọt thanh thủy, ở hồng nhạt đáng yêu quần lót thượng lưu lại ướt lộc cộc dấu vết.

Quý Ngộ Lâm đem hắn bẻ lại đây, ở hắn thấm ướt quần lót thượng mút một ngụm, có chút khó nhịn sờ sờ ngạnh bang bang dương vật.

Nam nhân ác liệt đem quần lót từ cánh mông hướng trung gian bái, biến thành một cây nho nhỏ dây thừng, tạp ở tiểu bức cùng hậu huyệt thượng, nhẹ nhàng một túm.

Rất nhỏ cọ xát khoái cảm liền sẽ cọ quá âm đế cùng huyệt khẩu, sảng hắn banh thẳng mũi chân, tiểu kê ba run run rẩy rẩy dựng thẳng lên tới.

"Đi, bảo bảo, ca ca giáo ngươi làm bài tập." Quý Ngộ Lâm giống tiểu hài tử đi tiểu giống nhau bế lên Đường Nhuận, quần lót gắt gao thít chặt âm đế, đột nhiên khoái cảm làm hắn có chút thất thần.

"A...... Ha...... Đậu đậu đau quá...... Ô ô ô ca ca" Đường Nhuận mềm giọng nói oán giận dùng sức tạp ở tiểu bức quần lót, âm đế đã bị đè ép hạ hãm.

"Đây là bảo bảo tao âm đế, ca ca muốn giúp nó trị trị tao bệnh? Được không?" Quý Ngộ Lâm dụ dỗ thấu Đường Nhuận lỗ tai nói chuyện, ôn nhu lãng nhuận tiếng nói làm hắn lỗ tai có chút tê tê dại dại.

Đường Nhuận ngoan ngoãn bị ôm ở nam nhân trong lòng ngực, ngẫu nhiên bởi vì nam nhân cố ý trên dưới run rẩy bị quần lót thít chặt âm đế, kiều suyễn ôm sát nam nhân hữu lực cánh tay, nước mắt lưng tròng, nhìn đặc biệt dễ khi dễ.

Đường Nhuận ngồi vào án thư, nam nhân đĩnh dương vật ngồi ở hắn bên cạnh.

Không nhanh không chậm trên dưới an ủi, rút ra một quyển sách liền phải cấp Đường Nhuận giảng đề. Nhưng tiểu quần lót tạp ở tiểu bức, Đường Nhuận hai chân nhũn ra tựa lưng vào ghế ngồi, khó chịu vặn vẹo mông nhỏ, sau đó tự cho là lặng lẽ duỗi tay ấn một chút.

"A ha...... Thật thoải mái...... Ân...... A ân" Đường Nhuận cắn đầu ngón tay mềm mại thở dốc, nam nhân híp con ngươi xem hắn sảng run nhè nhẹ.

Quất hoàng sắc ánh đèn đánh vào trên người hắn, sấn hắn da tuyết trắng cơ. Xinh đẹp mặt mày nhiễm câu nhân dục sắc, đuôi mắt chỗ tiểu chí đều trở nên tiên minh diễm lệ. Nhợt nhạt hơi nước tụ tập ở sáng trong trong ánh mắt, thực chọc người trìu mến.

[NP] Kiều kiều baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ