Đường Nhuận ăn mặc màu trắng tiểu vớ dẫm lên hắn dương vật, câu lấy cán chậm rãi cọ xát, nóng bỏng độ ấm xuyên thấu qua miên chất mặt liêu truyền đạt đến hắn non mềm gan bàn chân.Trình Hữu thô suyễn xem hắn trong suốt tinh tế chân thịt, hồng toàn bộ tiểu đầu vú, ở bị Đường Nhuận thật mạnh dẫm quá no đủ tinh hoàn khi, gầm nhẹ bắn lão bà một chân.
Đặc sệt chất lỏng dính vào trắng nõn tiểu xảo chân, Đường Nhuận chẳng hề để ý cởi vớ, nhìn hắn dồn dập hô hấp cùng trên mặt đất tinh dịch, sờ sờ đầu của hắn.
"Ngươi hảo không ngoan, ta còn không có làm ngươi bắn cho ta, thật lãng phí nha" Đường Nhuận dính một chút dương vật thượng tinh dịch bỏ vào trong miệng, cau mày nhỏ giọng oán giận.
Trình Hữu đồng tử chợt phóng đại, tiểu xử nam một chút kinh nghiệm đều không có, bị Đường Nhuận khi dễ nhĩ tiêm lấy máu, cũng không biết nói cái gì.
Rầu rĩ chịu học trưởng mang đến khoái cảm, trong lòng ngọt ngào. Giống học trưởng trên người dễ ngửi hương vị giống nhau, chanh đâm nãi nhét đầy hắn trái tim.
"Hiện tại muốn phạt ngươi nga" kiều tiếu đối với Trình Hữu cười một chút, linh động lại xinh đẹp, ngọt Trình Hữu nhoáng lên thần. Sau đó ăn mặc hồng nhạt nội nội xuống giường đi dạo từ từ ở tìm cái gì.
Lại lần nữa lên giường, cầm trên tay một phen bàn chải đánh răng, là của hắn.
Cởi ra hồng nhạt tiểu quần lót, hai chân mở rộng ra cấp Trình Hữu xem, thân cận quá, Trình Hữu giống như có thể ngửi được từ nhỏ bức tràn ra tới thơm ngọt nãi vị.
Tiểu bức thịt đô đô, Tiểu Đậu Đậu cũng bởi vì động tình đứng thẳng lên, tiểu phùng có một chút trong suốt vệt nước, theo huyệt khẩu đáng yêu co rút lại, dần dần lan tràn khai.
"Học trưởng, ta......" Người thiếu niên thanh âm ách kỳ cục, mang theo dày nặng tình dục, thực liêu nhân.
Còn chưa nói xong, Trình Hữu tựa như bị nghẹn họng giống nhau, ngơ ngác nhìn hắn đem bàn chải đánh răng bính vói vào tiểu huyệt.
Tim đập thật nhanh.
Trình Hữu dồn dập hô hấp, dương vật bởi vì đã chịu kích thích có chút quái dị nhảy lên. Đường Nhuận nhướng mày, lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền, dùng gan bàn chân không nhẹ không nặng nghiền nát hạ quy đầu, nghe được được như ý nguyện sảng khoái thở dài.
"Ngạch...... A học trưởng hảo bổng...... Ân?" Mềm mại gan bàn chân đột nhiên rút ra, Trình Hữu giương mắt nhìn về phía hắn, lại nhìn đến tiểu bức ra sức phun ra nuốt vào hắn bàn chải đánh răng.
Trình Hữu: Lão bà cá mập ta đi
Thịt mum múp tiểu bức có chút gian nan hút một đoạn, Đường Nhuận giống như có chút khó chịu, phát ra dính nhớp khóc nức nở.
"A...... Ô ô thật lớn...... Tiểu bức đau quá"
Trình Hữu nhìn nhìn dương vật, lại nhìn nhìn bàn chải đánh răng, có chút buồn cười.
Ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất, dương vật thẳng tắp đứng thẳng, lỗ chuông dịch nhầy đứt quãng toát ra tới.
Nhìn Đường Nhuận đem chính mình chơi run run, thoải mái kẹp chặt hai chân, mê mang nhìn hắn, Trình Hữu dương vật thật sự muốn tạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Kiều kiều bao
RandomTác giả: Phao Phù Xảo Khắc Lực Cầu Tình trạng: Hoàn thành nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / xuyên qua Đường Nhuận là ở các vị diện nghịch chuyển pháo hôi nhân sinh kiều khí bao bao. Nhưng luôn có thật nhiều cẩu nam nhân đem hắn...