SYDNEY'S POV
Nasa lobby na kami ng girl's dormitory ng harangan kami ng mga babae. Ng tignan ko ang suot nila lahat sila ay naka short lang na kita singit at damit na kulang sa tela sa sobrang nipis at iksi. Yack! Kita na yung maitim nilang singit.
"What do you all want?" Malamig na tanong ni Ace.
"You." Sagot nung isang babae with matching kagat labi.
"Sorry pero may ihahatid pa kami. Kung pwede tumabi kayo sa dadaanan." Ani ni Alex.
"Sino ang ihahatid nyo dito sa girl's dormitory?" Takang tanong nung babaeng pinaka maiksi ang short. Yuckk! Eww!
"Si Ate Syd." Ani ni Jake habang naka iwas ng tingin. Ngumisi naman yung babae.
"Baby Jake look at me." Maharot na ani nung babae. Aba hindi pwede yun!
"Yaw ko."
"Jakey-baby tingin ka samin." Ani nung isang babae sabay kagat ng labi. Di na ko nakapag pigil at pumunta na ko sa unahan ng Section Hell.
"Move." Madiin kong ani sa mga higad.
"Why? Jealous on our body? Jealous because their attention is not on you?" Nakangising ani ni Higad #1.
"Mas maganda lahi namin kesa sainyo. Wala ka pa sa talampakan ko. Kaya sabihin mo sakin kung ano ang kaselos-selos sayo?" Ani ko. Agad na namula ang mukha nya sa galit. Nakarinig din ako ng mahinang bungisngisan ng mga ugok kaya mas lalong namula ang mukha nya.
"Shut up!" Sigaw nya sa mukha ko pero di ako nagpatinag.
"You shut up and change your fvcking clothes. Di naman ako nagagalit sainyo or nagseselos. In fact naaawa ako sainyo." Ani ko. Agad nangunot ang noo nila.
"Bakit ka naman naaawa samin? Ha?"
"Kase inaalay nyo yung sarili nyo sa mga lalaking di naman kayo pinapansin. Tignan nyo yang mga suot nyo. You all looks like..." hinead to toe ko sila
"SLUT." Ani ko. Nakita kong natigilan sila kaya kinuha ko ang tyansa na yon para hawiin sila."Ate Syd! Hintay!" Sigaw ni Jake kaya huminto ako sa harap ng elevator.
"Seriously? Wala ba kayong sariling dorm at dito kayo pumupunta sa dorm namin?" Naiinis na tanong ko.
"Hahatid ka namin." Ano ni Dave kaya napabuntong hininga nalang ako.
"K." Tanging sagot ko at pumasok na ng elevator. Agad silang sumunod kaya napuno agad yung elevator.
"Gago umurong ka nga."
"Wala na kong uurungan pre."
"Drew yung kamay mo!"
"Putcha Justine ano yang nasa pagitan ng hita mo?!"
"Gago!"
"Fvck off kasama natin si Syd."
Agad silang tumahimik at tumingin sakin. Tinaasan ko sila ng kilay bago irapan. Pinindot ko ang 6th floor at narinig ko ang singhapan nila kaya tumingin ulit ako sakanila.
"Bakit?"
"You sure 6th floor kayo? Hindi 5th floor?"
"Yeah?"
"Tang'na totoo?!"
"Oo! At pwede ba wag ka sumigaw!" Irita kong usal kay Justine.
"Bebs dun ako tulog sainyo." Ani ni Dave kaya agad na nag react ang mga ugok.
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...