KHAIRRO'S POV
I'm Khairro Stanon also known as Shephard on gangster world. Im the private assassin of empress and emperor. The empress ordered me to kill Kayler Austria, Silvercrest mafia's empress.
Lagi ko syang binabantayan. Araw araw. Gabi gabi.
One day I saw her meeting Stephanie Yu, the girl from our school, and they seemed to be having negotiations.
Stephanie Yu, a daughter of one powerful mafia boss. I know her well kaya lagi ko syang binabantayan din sa school. Lalo na pag lumalapit sya kay Sydney.
After their negotiation, I followed Kayler but I know she knew I was following her so I choose to follow Stephanie instead.
Nang nasa tapat na kami ng kotse nya ay agad ko syang hinila papasok sa kotse ko.
"Let go of me! Fvck you!" Tili sya ng tili kaya narindi na ko at sumigaw.
"Fvcking shut up!" I shouted and she zipped her mouth like a good puppy.
"Why did you meet Kayler Austria?" I asked her, straight to the point.
"Kay--who?" She asked innocently.
"You know her bitch." I asked coldly.
"Oh, the girl from before? The girl you've been following?" She asked and I nod.
"We have negotiations." Simpleng ani nya na para bang wala lang iyon para sakanya.
Ang tanga nito para maging anak ng mafia boss. Tsk.
"What negotiation?" I asked. Susulitin ko na katangahan nya.
"Oh, about Illegal Empress' leader. Bloody empress." She said. The fvck?
Lumabas na sya ng kotse ko at umalis na habang naiwan akong tulala dito. As far as I know Bloody Empress is the empress' and emperor's daughter. Damn.
Nasa school ground ako ngayon at iniisip kung pano ko mababantayan si Bloody Empress. Or should I say pano ko sya makikilala?
Like damn! Wala manlang clue tungkol sakanya! Fvck it.
Nagulat ako nang may umupo sa tabi ko. Pag tingin ko ay nakita ko si Dawn na umiinom ng kanyang juice.
Dawn is also gangster. She's my partner and my one and only bestfriend. Di naman lingid sa kaalaman ko na may pagtingin sya sakin pero wala e, dun pa ko sa walang pag asa nahulog.
"I know who Bloody Empress is." She said with determination. Napatingin ako sakanya, eye widened.
Knowing her, what she said is what's the truth. Never pa syang nagkamali and never pa syang nagsinungaling sakin kaya malaki ang tiwala ko sakanya.
"Who?" I asked.
"Someone around us. Around you." She said then left me.
Nagisip ko kung sino ang pwe pwedeng ma fit sa position ng isang makapangyarihang gangster pero isa lang ang nasa isip ko.
But no, she can't be that empress. She cant be.
-
Its night time and hina hack and nilalagyan ko ng tracker ang cellphone ni Kayler---my target.
I saw her at an old building near our school kaya nagtaka ako. Napatingin naman ako sa cellphone ko nang mag alarm iyon.
Kung nagtataka kayo kung bakit iyon nag alarm, well kasi nilagyan ko si Sydney ng tracker para pag nasa tago syang lugar ay ako ang makakahanap sakanya. Oras oras to nag a alarm kaya oras oras din akong updated tungkol sa whereabouts nya.
Pagtingin ko sa screen ng cellphone ay halos mahulog ako sa kinauupuan ko ng makita kung nasan sya.
N-no....s-she cant b-be....
Medyo malayo ang hideout ko kaya medyo natagalan ako sa byahe. Pagkadating na pagkadating ko sa building ay nakasalubong ko ang ilang member ng sikat na boy band na nag judge sa Mr. And Ms. Xander High at si Ace na may kasamang bata.
He asked me why I'm here but I just gave him a puzzled answer becore gong upstairs, at the rooftop.
Biglang bumilis ang pangyayari nang makita kong nakatutok kay Sydney ang baril at handa na kalabitin ni Kayler ang gatilyo nito.
Mabilis akong tumakbo sa harap ni Sydney at niyakap sya. Kasabay ng pagyakap ko sakanya ay ang pamamanhid ng buong likod ko.
Ilang segundo ang tinagal ng putok ng baril ni Kyler at naramdaman kong may tumulong dugo galing saaking bibig.
"I s-saved you. I saved the person I l-love. Im so proud of m-myself." I said and smile at her a little.
"W-what the....." naiiyak nyang ani kaya mas lalo akong nasaktan. I hate seeing her cry.
Namanhid na ang buong katawan ko kaya alam kong naramdaman na nya ang pagpasa ng bigat ko sakanya.
"T-thank you for letting ke s-save you. Atleast I d-do something for you....." nanghihina kong ani.
"N-no please....no...." umiiyak nyang pakiusap sakin. Gustuhin ko mang punasan ang mga luha sa mukha nya ay du na kaya ng katawan ko.
"Y-you know I love you, right? S-so dont b-blame yourself for what h-happened..... p-please..." I plead before closing my eyes.
The last thing I heard is the cry of the girl I love. But atleast I saved her. I saved the girl I love.
I saved my Bloody Empress.
____________________/
♡ P O K E M O N I S B A C K ♡
Next chapter is the epilogue mga babies!
I have a new story 'I Love That Mafia Boss' baka mamaya ko sya i update kasi medyo busy pa din si me kasi bday bukas ng lolo ko and medyo madaming bisita. Hope you support me babies! Loveyoy mwuaps!♡
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...