SYDNEY'S POV
Busy ang lahat ngayong friday dahil nga sa program. Ingay dito, ingay doon. Kahit nasa loob palang kami ng room ay rinig na namin ang ingay ng mga estudyante sa labas at ang malakas na tugtog sa auditorium.
Ang mga ugok naman ay gumagawa ng mga banner 'kuno' nila para daw sa pagcheer samin ni Larry. May sari sarili silang ginagawa habang ako ay nakaupo lang sa upuan ni Sir Alvarez sa harapan katabi si Trav na nagse cellphone.
Naka denim shorts, desired shirt at rubber shoes palang ako dahil 9 pa daw ang umpisa ng program. Ang gown ko naman ay nakasampay sa may bintana. Mamaya na ang description hshshs.
"Trav...." agaw pansin ko sakanya pero di padin nya ko pinapansin.
"Travis..." wala padin.
"Ace." No response.
"Tss bahala ka nga dyan!" Medyo napalakas ang boses ko kaya napatingin sila sakin.
"Nyare?" Ngumunguyang tanong ni Vince.
"Tss." Ani ko at lumabas ng room.
Pumunta ako sa may tambak na upuan sa labas lang din ng room at doon umupo. Nilabas ko ang aking phone at pumunta sa twitter.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
•|TWITTER|•
Cinth @s_hyacinthclarkson
Ayaw mo ko pansinin edi dont, pataasan pala ng pride huh?
🔄 💬 ❤
8 retweet 22 comments 27 likes💥 @jn_fulla
LQ HAHAHA
Eury @domino
Pfft, hulaan ko si Ace yan no @s_hyacinthclarkson?
Jeisz @callyyy_young
Omg! What happened? @s_hyacinthclarkson?
🌊 @seamylescortez
| replying to: @domino
(2)
Shaun @s_harrisclarkson
What happened lil sis?
Samuel @s_hadesclarkson
| replying to: @s_harrisclarkson
(2)?
🌻 @riannafernandez
Hey bitch, is that my brother? Pfft.
🦄 @itsmecassandra
Omg! Did you two away? @s_hyacinthclarkson
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pinatay ko ang data ko at pumasok sa room nang may mag announce na pumunta na daw sa auditorium ang mga estudyante.
"BABA NA TAYO SA AUDITORIUM!" Sigaw ni Jake at nagpaunang lumabas, sumunod naman ang iba sakanya kaya ang naiwan nalang sa room ay ang mga walang pake sa paligid. Alex, Art, Jhuen, Dave at Trav
Dumiretso ako kay Dave na as usual, tulog nanaman.
"Hmm...." ungol nya nang tapikin ko ang mukha nya.
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...