SYDNEY'S POV
What the fvck?
Dapat na ba kong matakot? Pero ano naman? Pake ko sakanya? Tss.
"Okay." Simpleng ani ko kay Kuya Shaun.
[What?! Seriously Hyacinth?! Gusto mo bang madamay ang Section Hell sa gulo mo?!] Parang sinampal naman ako ng katotohanan sa sinabi ni Kuya Shaun.
Lady Hyun is one of the noble lady of Gangster Empire like Jaz, Eury, Sea and me. She hates me damn so much and she's ready to kill all the people I treasured. She won't stop unless, I'll let go of my title as The Empress' second hand. If she know who am I.
Im sure na idadamay nya ang mga ugok.
[Hello? Still there?] I come back to my senses when I heard Kuya Shaun.
"Yeah, let me take care of it. I can handle." I said flatly and ended the call.
"Sino yun Syd?" Usisa ni Yuri th pambansang chismoso.
"Kuya Shaun." Simpleng ani ko bago harapin si Dave na nakatingin sakin na parang sinusuri ako.
"Dave call Jaz, tell her to come here with the girls." Parang naintindihan naman nya ang ibig kong sabihin sa tono ng pananalita ko kaya tumango sya at agad ni ring sila Jaz.
Napatingin kaming lahat sa broadway nang may sunod sunod na sasakyang pumasok dito. Damn.
Seryoso akong humarap sa mga ugok na ngayon ay nakatingin padin sa mga kotse na kapapasok pa lamang. Tumikhim ako kaya napatingin silang lahat sakin kasama si Trav.
"Whatever happens, dont interfere with us." Mariin kong utos.
Para naman silang tuta na tumango dahil sa takot na hindi sila pakainin ng kanilang amo. Rawr.
"Where's Jhuen by the way?" Ash's question caught me off guard but I managed to compose myself.
"Oo nga"
"Tinakasan nanaman tayo."
"Gago talaga yung Jhuen na yun."
"Ikaw Syd, nakita mo ba si Cartson?" Tanong sakin ni Adi pero umiling lang ako.
"Atras." Mahina kong ani sakanila nang makarinig ako ng pagbukas ng kotse.
"Ha?" Sabay sabay nilanh tanong na parang tanga.
"Atras." May diin kong sabi kaya napa atras sila.
"So the news is saying the truth huh." Napapikit ako sa inis nang marinig ang king inang boses na yun.
"Tss." Tanging naisagot ko nalang bago humarap sakanya.
She's now wearing a maroon suit with her favorite Chanel bag. Still the same Hyunira Lee Mitsuko.
Well, hindi ko pa nasasabi sainyo na magpinsan si Cass at Hyun. Parehas silang matangkad at maputi. Parehad din sila ng hulma ng katawan at mukha. Ang pinagkaiba lang nila ay, si Cass, gusto ako bilang kaibigan at si Hyun ay gusto ako. Gusto akong patayin.
"Don't you miss me, NOBLE LADY HIYASHINSU?" sinadya nyang diinan ang pangalan ko.
"We're not in the palace, dont call me that way, KELLYN." diniinan ko din ang pangalan nya kaya nairita sya.
"Fvck off, Hyacinth."
"Naze anata wa koko ni iru nodesu ka?"(why are you here?) Deretsuhan kong tanong. Tinaasan nya ko ng kilay bago ngumisi nang mala demonyo.
"Anata no meinu o korosu tame ni." (to kill you, bitch.)
"Anata ga dekiru yō ni." (like you can.)
"Mochiron dekimasu" (ofcourse I can.)
"Watashitachi no kōgō ni furete kudasai, soshite watashitachi wa anata o korosu koto o chūcho shimasen" (Touch our Empress and we won't hesitate to kill you.) Napatingin kaming dalawa kay Yuri nang magsalita ito.
Nakatungo sya at nakakuyom ang mga kamao. Nanginginig din ito at parang anu mang oras ay handa nang manuntok.
"Oh. He knows Nihongo." Palapit na sana sya sa mga ugok na nasa likod ko nang harangam ko sya.
"Fvcking move backward." Ani ko habang nakatingin deretso sa kanyang mata.
Matagal kaming nagtitigan hanggang sa ngumisi sya.
"New puppets, eh?" Nanunudyo nyang ani sakin.
"Fvck off and fvcking go back to the palace. Empress will fvcking punish you if she find out that you fvcking go here." I said and gritted my teeth in so much anger.
Damn she's getting into my nerves.
"Fvcking blah blah blah. Can't you shu---"
"What fvck are you fvcking here Mitsuko?" Napalingon silang lahat kay Cass nang magsalita ito.
Yung mga ugok ay nakanganga, lalo na si Dave na tulala.
Her voice was cold as ice.
"Oh! Hi cou---" she was cut off when Cassandra tsked.
"Shut the fvck up. Im askiny you bitch." Mariing ani nya. Bumagsak ang ngiti ni Hyun at napansin ko ang pagdaang kirot sa kanyang mga mata.
"I-im just talking to her." She said then lower her head.
I somehow felt guilty, I know she just want Cassandra's attention. They're very close back then until I join the picture. I cought Cass' attention and her time. And I also knew that Hyun is mad at me because of that.
She wants closure with Cass but Cass always push her because of me.
Tumingin ako kay Hyun na ngayon ay nakayuko.
Im sorry bitch.
____________________/
♡ P O K E M O N I S B A C K ♡
A/N:
Sorry sa typo and wring grammars babies! Hope you like it♡
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...