SYDNEY'S POV
Kanina pa nakauwi ang mga ugok maliban kina Trav, Dave, Ash, Adi, Jake, Jhuen at Justine na bantay sarado ang mga shota nila except kay Jake at Trav na nakatingin lang sakin. Ngayon ay nasa office kami ni Mommy para mag research tungkol sa babaeng nakaitim at sa lalaking gusto kaming patayin na nahuli namin kanina.
Kasama namin and Illegal Empresses at yung apat na celebrity 'kuno' na walang ginawa kundi kumain nang kumain at magkaron ng 'talking-stage'. Kala mo walang shota na nanonood sakanila samantalang umaapoy na sa galit mata nung apat.
Nasa harap ako ng computer trying to get some information about Silvercrest mafia when my phone beeped. I looked at it and saw Trav's name on my screen. I looked at him and I see him looking at me.
Ace Travis Fernandez
: matagal pa ba yan?
Yeah.
If you're bored the door is open.
free to leave. :: funny.
You 👍 his message
---------------‐-----------------------------------‐-----‐--‐------‐‐
Pinagpatuloy ko nalang ang pagre research ko di alintana ang ingay nila. Maya maya ay lumapit na sakin si Trav at sinandal ang noo sa balikat ko. Napansin ko ding wala na si Jake sa pwesto nya kanina at nakikipagkulitan na sa iba.
"I'll count to three. Move." Sabi ko nang di sya nililingon.
"No."
"Trav. One."
"Ayaw."
"Two."
"I'm sorry na alright? Even if I dont know what I did. Stop ignoring me na. I'm sorry..."
Napatingin ako sakanya pero nakasubson padin sya sa balikat ko. Pag sila Cass ang nako conyo naiirita ako pero bat ang cute pag si Trav?
"Tss, fine." Ani ko bago sumandal at tignan sya na ngayon ay nakatingin na din sakin.
Inikot ko ang swivel chair at humarap sakanya. Lumapit sya sakin at yumakap. Feel na feel ko ang higpit ng yakap nya kasi ang sikip.
So this Fernandez has clingy side huh? Sa loob loob ko.
"Trav I have something to do, stop being clingy." I said with my soft voice.
"I'll help nalang." Conyo nyang sagot at di ko napigilan ang ngiti ko.
"Okay, sit properly and help me." Ani ko na sinunod naman nya.
May binuksan akong file sa computer at ipinakita sakanya. Nandun lahat and alam namin tungkol sa Silvercrest.
===================================SILVERCREST MAFIA
Founder: Kyro Austria
⎙
Others...===================================
Hinayaan ko muna syang tignan lahat yun at pumunta sa baba para kumuha ng tubig. Naabutan ko si Daddy at Mommy sa kusina at naguusap.
"Hey guys." Agaw pansin ko sakanila.
"Hey darling, anything you want?" Tanong ni Dad.
"Ice cr----"
"No." Agad na sagot ni Dad kaya napasimangot ako.
"Water only." I said then go straight to the fridge. I found a pack of chuckie and I get that for me only.
"I'll go upstairs now Dad, Mom." I said then turn my back at them but before I exit the kitchen Dad spoke.
"Tell them the truth Empress. They need to know." Napabuntont hininga ako bago magtuloy sa paglalakad.
Nang nasa tapat na ko ng pinto ay nagtaka ako ng walang marinig na ingay. Damn.
Pag bukas ko sa pinto ay nakita kong nakatingin silang lahat sa apat na itlog. Maski ang Empresses ay nakatingin sakanila habang yung apat ay sitting pretty lang.
"What the fvck is happening?" Tanong ko kaya napatingin sila sakin. Tinaasan ko sila ng kilay ng samaan nila ako ng tingin. What did I do?
"Who are you really?" Diretsong tanong ni Jhuen. Nagtaka naman ako dahil dun.
"What do you mean?" I asked, confused.
"Bloody Empress." Ani ni Sea. Yes?
"Bloody Angel." Ani ni Ash. Ahh, yeah?
"Sydney Lopez." Ani ni Jaz. Dang.
"Sydney Hyacinth Clarkson. " Ani ni Jake. I knew it.
"Death, right?" Tanong ni Trav. Napatingin ako sa apat na itlog at nagkibit balikat lang ang mga ito. Napangisi nalang ako.
"Damn, I thought mamo-mroblema pa ko sa pagamin sainyo nyan." Naiiling iling kong ani.
"N-no fvcking way! You're the famous D-Death of Gangster Society that l-leads the most powerful group in the w-whole world?!" Di makapaniwalang tanong ni Eury.
"Yeah, and that four rotten eggs are my utusans." I said then point at the four eggs sitting on the sofa.
"Introduce yourselves jerks." Utos ko.
Naunang tumayo si Skhai at nag bow na parang maginoo. Maginoo amputek, kung makabatok nga sakin yan kala mo wala nang bukas.
"Im Skhai Zione Treviso also known as Blood."
"Cloud Zayne Treviso here also known as Danger bang bang." Umakto pa itong bumabaril gamit ang daliri at hinipan ang dulo nito.
"Luke Jeyden Sebastian. Demon."
"Razmond Kyle Caster. Ripper."
They all gasp then looked at me.
"Y-your'e really Death?" Nauutal na tanong ni Jaz na tinanguan ko lang.
"Now we're done introducing ourselves kindly go to your room. Alpha Society have something to discuss." I said and they stormed out the room.
"What is it?" I ask Trav when he doesn't move even a liitle bit.
"I'll stay here." Matigas nyang ani kaya wala na kong nagawa kundi tumango. Pumunta naman kaming lima sa meeting table para i-discuss ang plano.
____________________/
♡ P O K E M O N I S B A C K ♡
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...