SYDNEY'S POV
"What the fvck is happening here?"
"Where did you go?" Malamig na tanong ni Trav kaya napatingin ako sakanya. Di ako nagpakita ng kahit anong emosyon sa mukha ko at batid kong nahalata nila iyon. Di naman sila siguro manhid no?
"Why do you care?"
"I'm asking you Hyacinth. WHERE. DID. YOU. GO?"
"Somewhere." Ani ko at dumiretso sa kusina.
"SYDNEY HYACINTH LOPEZ CLARKSON!" Sigaw ni Trav sa sala.
"CAN YOU PLEASE SHUT THE FVCK UP ACE TRAVIS RAVENA FERNANDEZ!" Sigaw ko pabalik habang binubuksan ang ice cream na binili ni Khai. Bali kalalagay ko lang nung iba sa ref hehe.
Nang nasa sala na ko ay nakita ko syang masamang nakatingin sakin. Luh ginagawa ko sayo?
"Why are you with that damn man?!" Tanong nya kaya nangunot ang noo ko.
"Who? Khai?"
"Obviously."
"Nothing, natulog lang ako sa office ng SSG tapos nagusap lang kami." Simpleng sabi ko.
"You what?!"
"Bingi ka ba?!"
"Then why did he kissed you?! Is he your boyfriend?" Tanong nya.
"He's not my boyfriend and why do you care ba? Diba ikaw nga ang nanguna? Sumama ka dyan kay Hudson." Sarkastiko kong ani. Nangunot ang noo nya pero agad ding ngumiti ng nakakaloko. Oh damn! Wrong choice of words Sydney!
"Oh my wife is jealous. Come here." Nainis naman ako kaya lumapit ako sakanya. Nakaabang na ang yakap nya pero sinuntok ko sya.
"BWAHAHAHA kawawang Ace!"
"Iyak malala HAHAHA"
"Bawi ka nalang next life Boss HAHAHA"
"Tss. Mga walang jowa." Natigil sila sa pagtawa nang magsalita si Trav. Napangisi naman si Ash, Adi, Dave at Justine at......Yuri?
"Love come here." Ani ni Ash kaya lumapit sakanya si Jaz na nakangisi.
"Bebeloves koee!" Lumapit naman si Eury kay Adi with her usual poker face. Hala sila na?!
"Babe." Nakangiti namang lumapit kay Dave si Cass kaya napangiwi ako. Creepy ng ngiti nya.
"Beng..." Tawag ni Justine kay.....SEA?!
"WHAT THE FVCK!" Bulaslas ko pero nginisihan lang ako ng gaga. Medyo lumayo na din ako kay Trav dahil naiilang ako.
"O sinong tatawagin mo?" Irita kong tanong kay Yuri na nakangisi.
"Wala trip ko lang ngumisi." Inosente nyang ani kaya napahampas ako sa noo ko.
"Asawa ko....." natigil ang lahat nang magsalita si Trav habang nakatingin sakin.
"Come here, love." Nanatili akong nakatingin sakanya. Shet di ako marupok!
"Mahal....." di ako marupok! Piste!
"Mahal ko......" lumapit ako sakanya habang nakanguso. Oo na! Ako na marupok!
Niyakap nya ko pero kinurot ko sya kaya napahiwalay sya.
"Awww!" Daing nya.
"Di pa tayo bati!" Sigaw ko bago tumakbo papuntang kwarto ko. Oh damn it!
ACE'S POV
Naiwan akong nakanganga sa sinabi nya. Umiling iling nalang ako habang nakangisi. She's freaking jealous.
YOU ARE READING
THE MYSTERIOUS EMPRESS OF SECTION HELL (UNDER EDITING)
Random"Im Sydney Lopez and Im a bitch, with a class." __________ "Oh really? News Flash! I DONT CARE!" __________ "I miss you." "I miss myself too." __________ "I hate you!" "To the hell I care." ___________ Sydney Lopez-----Clarkson is the girl you shoul...