Anh Thương Em Mà

265 11 1
                                    

-Anh đừng đập đồ nữa. *Y/n đứng dậy, níu lấy tay anh đưa đôi mắt đẫm lệ của mình nhìn anh rồi nhẹ nhàng nói*

-Y/n à!! Xin em hãy tin anh, anh thật sự bị con rắn độc đó hại. Anh cưới em không phải vì muốn chịu trách nhiệm với những gì anh làm, tất cả là vì anh thật sự thương em. Xin em tin anh, anh không phản bội em. *Anh quỳ xuống nắm chặt tay Y/n, miệng thì cứ ríu rít giải thích, van xin*

-Là một chủ tịch, xin anh đừng làm những hành động như thế. *Y/n rút tay lại, lau nước mắt rồi chất giọng lạnh đi lên tiếng*

-Anh là chồng em, không là chủ tịch gì hết á. *Anh lại cố níu lấy tay Y/n, vẫn không chịu đứng lên*

-Em đi tắm đây, anh cho người vào dọn dẹp phòng mình đi. *Y/n mặc kệ, quay lưng bước đi vào phòng tắm không nhìn anh lấy một lần*

Anh cũng bất lực nhìn theo tấm lưng gầy của Y/n, lúc này đây anh thật sự không biết phải làm gì. Anh đấm mạnh tay xuống nền nhà bật máu, anh tự trách bản thân mình đã quá ỷ y với "con rắn độc" Min Ah. Phải, lúc trước anh từng yêu ả một cách mù quáng, nhưng lúc đó anh chưa phải là một biểu tượng vĩ đại khiến bao nhiêu người mê mẫn như bây giờ, và lúc đó ả chỉ muốn bay cao hơn từ việc yêu anh chứ ả đã thật lòng với anh đâu. Nhưng giờ đây, người độc chiếm trái tim anh là Y/n, và anh đã hứa sẽ cho cô một cuộc sống mà khiến bao nhiêu người phải ganh tỵ. Thế rồi ngày hôm nay anh lại để cho cô chứng kiến cảnh chồng mình cùng tình cũ, ôm nhau ngủ trên giường của cả hai. Y/n đúng là cô gái hiền từ, nhân hậu và thật sự cam chịu, đáng lý ra cô phải hét lên, phải nhào đến đánh ả ta, đánh anh để hả giận, nhưng cô lại chọn cách chịu đựng. Bản thân Y/n từng nghi ngờ tình cảm cô dành cho anh, cô từng nghĩ mình là kẻ đào mỏ, kẻ lợi dụng, nhưng khi được anh yêu thương Y/n cảm thấy rất hạnh phúc, Y/n lại biết tiết kiệm những đồng tiền anh làm ra và cho mình, Y/n luôn lo lắng khi anh làm việc quá sức và cũng biết đau khi thấy anh làm tổn thương mình như ngày hôm nay, suy ra đó là cô đã thật sự yêu anh rồi kia mà. Thế nhưng sao lại chọn cam chịu trong khi bản thân Y/n có quyền làm cái điều mà những người vợ trên thế giới này có thể làm khi bắt gặp chồng mình như thế, cả cơ thể bé nhỏ run lên vì đang cố kìm nén cảm xúc, nhưng nước mắt thì lại cứ tự thả mình lăn dài trên khuôn mặt đáng yêu của Y/n. Cô thả người mình chìm vào bồn tắm, vì giờ đây Y/n thật sự không thể níu giữ hay gắn gượng điều gì nữa rồi.

Phía ả ta, sau khi tắm xong ả sửa soạn để đi đâu đó, thì vừa bước ra đã nhìn thấy anh với khuôn mặt đằng đằng sát khí đứng trước cửa phòng mình, lúc này đây ả cảm nhận bản thân mình bắt đầu gặp nguy hiểm rồi, nên liền định chạy thật nhanh đi, nhưn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phía ả ta, sau khi tắm xong ả sửa soạn để đi đâu đó, thì vừa bước ra đã nhìn thấy anh với khuôn mặt đằng đằng sát khí đứng trước cửa phòng mình, lúc này đây ả cảm nhận bản thân mình bắt đầu gặp nguy hiểm rồi, nên liền định chạy thật nhanh đi, nhưng đã bị anh túm tóc lại kéo lê, mặc cho ả kêu la thảm thiết.

[J-Hope X Y/n] [fanfic] Seoul Thương và Nhớ [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ