"Yoongi hyung, bây giờ chúng ta đi tìm Kim Jaehwan sao?"
"Đúng vậy, tôi sợ rằng nếu chúng ta không nhanh lên thì hung thủ sẽ chạy mất đấy".
Sau khi rời khỏi nhà của Kim Dayeon, Yoongi phóng nhanh đến nhà trọ mà Kim Jaehwan đã thuê, vì đã có kinh nghiệm nên Jungkook không qua giật mình trước tốc độ lái xe nhanh như chớp của Yoongi nữa.
"Dù anh nói hung thủ sẽ tự mình giao ra chứng cứ nhưng ở vụ án thứ hai, không phải Kim Jaehwan có chứng cứ ngoại phạm quá hoàn hảo sao?"
"Cậu tin tôi chứ?"
"Tất nhiên là tin rồi".
Jungkook trả lời mà dường như chẳng cần suy nghĩ.
"Vậy thì cứ để đó cho tôi".
Jungkook bĩu môi.
Yoongi mỉm cười nhìn vẻ mặt khó chịu của em, dường như tâm trạng rất vui vẻ.
Jungkook im miệng không nói nữa, em có cảm giác nếu em nói gì nữa thì sẽ bị người này trêu cho tới đỏ mặt.
Với tốc độ phóng nhanh như thần đó, chỉ 10p sau, cả hai đã có mặt tại nhà trọ nơi Kim Jaehwan đang ở. Yoongi nhanh chóng xuống xe đi thẳng vào trong, Jungkook đuổi sát theo ở phía sau. Yoongi mở cửa phòng mà Kim Jaehwan đã thuê ở cuối dãy phòng trọ ra, bất ngờ là Kim Jaehwan đã đứng ngay đằng sau cánh cửa, hắn ta đội nón, đeo khẩu trang kín mặt, trên lưng đeo một cái balo dường như chuẩn bị đi khỏi đây.
"Định chạy trốn sao?"
Yoongi mỉm cười 'chào hỏi', nụ cười này không giống bình thường khi ở trước mặt Jungkook, nó chẳng có tí độ ấm nào, khiến người khác lạnh run.
"Chắc hẳn anh không ngờ chúng tôi tìm anh nhanh như vậy, có đúng không, hung thủ của hai vụ án giết người?"
Trong mắt Kim Jaehwan có một tin dao động, tay phải nắm chặt lấy quai đeo balo trên người.
"Tôi... Tôi không có giết người. Các người có chứng cứ không, nếu không tôi nhất định sẽ kiện các người tội vu khống đấy?"
"Anh đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ để đổ tội lên đầu Lee Junghee. Khoảng 13h anh đã lẻn vào nhà nạn nhân Park Minhyo, dùng dao gọt trái cây để sát hại nạn nhân, vì ngoại hình của anh tương đối giống với Lee Junghee nên dễ bị nhận nhầm, do đó Lee Daeun đã nhầm anh thành Lee Junghee nhưng khi đó Lee Junghee đang ở dưới nói chuyện với bà chủ. Lí do anh để lại một đoạn thanh kẽm ngắn chung với thi thể nạn nhân và hành động giơ chìa khóa cho chủ khu chung cư xem là để chứng minh rằng Lee Junghee mới là hung thủ, anh có chìa khóa trong tay nên việc bẻ khóa là vô lý. Ở vụ án thứ hai, anh là đồng nghiệp cũ của nạn nhân, và chắc rằng anh có tình cảm với nạn nhân nhưng nạn nhân lại không chấp nhận và phát hiện ra rằng nạn nhân đang yêu đương với Kim Danho nên anh đã ra tay sát hại nạn nhân và phá hủy những tấm ảnh chụp của hai người họ. Sở dĩ hiện trường không có dấu vết nạn nhân phản kháng là vì anh là người quen của nạn nhân, cô ấy không nghĩ anh sẽ ra tay giết hại cô ấy. Tôi nói có đúng không?"
Jungkook tiến lên bước vào phòng, nói ra suy luận của mình, cũng nhằm không để hắn ta trốn thoát.
"Đó chỉ là suy luận của cậu, nếu không đưa ra chứng cứ cụ thể, tôi sẽ không bao giờ nhận tội".
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Yoonkook || Phía Sau Em Là Anh
Fanfiction" Không cần em nhìn lại phía sau, những thứ đó tôi thay em xử lý". "Cũng chắc là chính vì tôi luôn ở phía sau nên em đâu biết rằng có một người yêu em đến chết đi sống lại..." 🚫Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn Au...