"Đội trưởng Jeon. Bác sĩ Min".
Mất gần 20 phút thì cả hai đến được hiện trường vụ án. Jungkook có cảm giác như mình mời vừa trải qua một giấc mơ, chiếc xe lao vút đi, đến cả cảnh vật bên đường một thứ Jungkook cũng không thấy được. Bình thường để đến được đây cũng mất ít nhất gần 30 phút nhưng Min Yoongi chỉ mất có 20 phút. Jungkook trong lòng không khỏi rùng mình một cái, trái tim nơi lòng ngực vẫn còn đập liên hồi. Cả hai sau đó bước xuống xe, trước mặt là một căn nhà nhỏ nhưng khá ấm áp được rào lại bởi những đường băng màu vàng. Đội điều tra của Jungkook đến ngay sau khi nhận được điện thoại thông báo, tất cả đều đang vào tư thế nghiêm túc làm nhiệm vụ, khi thấy cả hai đến cũng chỉ đơn giản ngẩn đầu chào hỏi ngắn gọn rồi tiếp tục làm việc, đây chính là tác phong bắt buộc phải có đối với những sĩ quan cảnh sát dưới trướng của Kim Namjoon. Bởi mới nói đội điều tra của cảnh sát trưởng Kim nổi tiếng giỏi nhất trụ sở không phải là không có lý do.
Jungkook tách ra khỏi Yoongi bước đến bên một vị cảnh sát lấy lời khai từ hiện trường. Yoongi trên người là chiếc áo blouse trắng sạch sẽ, chiếc khẩu trang che đi một nửa gương mặt cũng không thể giấu hết đi nét sắc sảo trên gương mặt của người đàn ông yêu nghiệt này, chỉ đeo găng tay thôi cũng làm cho người ta phải ngắm nhìn, quả thật rất yêu nghiệt, Jungkook thầm nghĩ.
Yoongi nhanh chóng bước đến, ngồi xổm xuống trước mặt thi thể, không chần chừ lấy tay mở mắt nạn nhân lên, xem xét sơ lược toàn bộ cơ thể vừa thảo luận với người phụ trách phía sau.
"Bác... Yoongi-ssi?!"
Jungkook sau khi lấy lời khai thì nhanh chóng bước lại chỗ Yoongi báo cáo. Nhìn anh tập trung liền đứng im không dám mở miệng.
"Hửm?! Bây giờ là 10h05, dựa theo tình trạng co cứng của cơ thể thì có lẽ nạn nhân đã tử vong được 7-8 tiếng rồi, tức 2-3h sáng nay. Quần áo còn gọn gàng, cơ thể không có dấu hiệu bị tra tấn, nguyên nhân tử vong có thể xác định được là do bị đâm nhiều nhát liên tục vào vùng bụng, nạn nhân tử vong tại chỗ".
"Vâng, theo thông tin nhận được thì người phát hiện ra thi thể là một chàng trai giao hàng nhanh. Anh ta khai rằng nạn nhân đã đặt một bưu kiện mĩ phẩm và để yêu cầu là giao vào hôm nay, khi anh ta đến thì thấy nạn nhân đã chết. Cách thức gây án giống với vụ án vừa rồi".
"Đã kiểm tra bên trong nhà chưa?"
"Vẫn chưa ạ, tôi đang định vào bên trong, anh có muốn đi chung không?"
Yoongi vẫn trong tư thế ngồi xổm dưới đất, Jungkook đứng sau anh, vì sợ Yoongi không nghe rõ và làm ồn đến những người khác, Jungkook cúi người xuống nói cạnh tai anh, Yoongi thậm chí còn có thể ngửi thấy mùi hương của gỗ thông tự nhiên trên người cậu trai nhỏ, trong lòng bỗng nhiên khẽ động. Dường như cũng bị giật mình trước phản ứng của mình, Yoongi ho nhẹ một tiếng rồi khẽ gật đầu, đứng lên quay người lại với Jungkook. Đồng thời đưa cho viên cảnh sát bên cạnh một bọc nhỏ đựng một con nhỏ gọt hoa quả dính đầy máu.
"Trước hết kiểm tra vết máu trên con dao rồi tra thử dấu vân tay trên đó".
"Rõ".
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Yoonkook || Phía Sau Em Là Anh
Fanfiction" Không cần em nhìn lại phía sau, những thứ đó tôi thay em xử lý". "Cũng chắc là chính vì tôi luôn ở phía sau nên em đâu biết rằng có một người yêu em đến chết đi sống lại..." 🚫Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn Au...