25.

86 4 3
                                    

"Tình hình thế nào rồi?"

"Báo cáo Đại đội trưởng, chúng tôi phát hiện xác của Jang Daenam ở một nhà hoang nằm ở cuối con hẻm bên trong con đường này. Nguyên nhân tử vong là do bị bắn vào ngực, chúng tôi kiểm tra viên đạn thì kết quả là viên đạn đó trùng khớp với loại súng mà bọn chúng sử dụng, có lẽ là vì đã phát hiện ra hắn ta bị bại lộ nên đã chặn đầu mối trước".

"Về phần đứa trẻ, chúng tôi không tìm thấy. Thật xin lỗi, Đại đội trưởng".

"Không sao, mọi người đã làm tốt lắm rồi. Phần còn lại thì Yoongi, phiền cậu đưa thi thể của Jang Daenam về và khám nghiệm chi tiết nhé".

Namjoon, Yoongi và Seokjin đến nơi được hẹn trước trong tin nhắn, một vài viên cảnh sát đã đứng đợi từ trước. Namjoon tiến lên phía trước một bước, nhận tài liệu điều tra từ tai một nữ cảnh sát, vừa xem vừa nghe người đó báo cáo.

"Thật tàn nhẫn, hắn không tiếc ra tay với đồng bọn của mình".

Seokjin đứng bên cạnh Yoongi, không thể không cảm thán một câu.

"Xã hội này vốn là như thế, chỉ là anh chưa tiếp xúc với mặt tối này của nó thôi".

Namjoon mắt không rời tài liệu trên tay, tùy tiện trả lời Seokjin. Xã hội này chính là như thế, chính vì thế nên mới cần có cảnh sát ở đây. Họ đã quá quen với việc này và thậm chí, việc này cũng nằm trong suy đoán của cảnh sát bọn họ.

"Đây chẳng là gì cả, còn rất nhiều việc nguy hiểm ở phía sau. Bây giờ anh trở về còn kịp".

Yoongi mặt không biến sắc, chậm rãi mang bao tay vào. Seokjin nghiêng mặt nhìn người bên cạnh, đây là người đi cùng Namjoon nhưng đến bây giờ anh mới có dịp nói chuyện với người này.

Seokjin không trả lời mà nhìn thẳng vào Yoongi, sau đó mới hít một hơi sâu, bình tĩnh đáp.

"Tôi biết, nhưng tôi đã đến đây rồi thì tuyệt đối không có chuyện tôi bỏ về giữa chừng".

Yoongi chỉ đơn thuần muốn nhắc nhở người kia một câu, nhưng nếu người ta đã kiên quyết muốn theo đến cùng thì anh cũng không thể nói gì nữa. Namjoon nghe thấy cuộc nói chuyện giữa cả hai, mắt nhìn về phía Seokjin giây lát rồi lần nữa quay mặt đi.

Anh ta cứng đầu hơn anh nghĩ.

***

Đầu mối bị cắt đứt, Namjoon và Seokjin cùng nhau về trụ sở cảnh sát gần đó trong khi Yoongi cùng những người khác lo liệu cho thi thể kia.

Việc làm khó cảnh sát bây giờ là đường dây bọn chúng rất khôn ngoan, chia lực lượng ra ở nhiều nơi trong quận Jung. Việc tìm ra bọn chúng đã khó, lại không dám bứt dây động rừng gây ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

"Theo những gì người của chúng ta nghe ngóng được, Jang Daenam làm việc khá hấp tấp cũng không được lòng tên cầm đầu vì vậy hắn mới nóng lòng muốn tạo thành tích mà nóng vội ra tay, ai ngờ lại bị Seokjin-ssi bắt được. Chính vì thế, bọn chúng quyết định trừ khử tên này để ngăn chặn hậu quả".

Namjoon mở cửa phòng, bước thẳng đến ngồi cạnh Yoongi. Sau khi phát hiện thi thể của Jang Daenam, Namjoon ngay lập tức liên lạc đến cảnh sát ngầm được gài vào. Vì không được phía trên trọng dụng lại thêm thời gian có hạn nên những thông tin hữu ích thu thập được cũng không nhiều lắm.

|| Yoonkook || Phía Sau Em Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ