Cái gì đến rồi cũng sẽ đến!
Ừ, là nó đó! Kì thi tốt nghiệp, nó đến rồi!!!!
Cả nhóm vừa gặp nhau tại quán ăn sáng liền cười phá lên. Mắt đứa nào đứa nấy đều mang quần thâm đen xì. Đến Kisaki còn tỏ ra mệt mỏi thì nói gì đến mấy đứa này.
Riêng Kazutora ăn no ngủ đủ nên mặt bóng loáng, khỏe trong người nên tung ta tung tăng. Không có một chút gì gọi là mệt mỏi hay lo lắng.
Tất cả đều đi sớm hơn bình thường khoảng 45 phút, chủ yếu là để vừa ăn sáng vừa trò chuyện cho thật thoải mái.
Mitsuya thẳng lưng, nhìn bọn bạn một lượt rồi lên tiếng hỏi:
"Ai biết làm bài tập này không?? Chỉ tao với!"
Kisaki vừa dồn một họng mì, khó khăn lên tiếng:
"A-Áp dụng công....hức-thức là ra!"
"Baji! phần ngữ văn coi kĩ chưa đấy?"
Chifuyu rướn người sang bàn bên cạnh, hỏi cậu bạn chí cốt của mình. Baji nghe cậu hỏi mình, hất mặt lên, tự tin ngút trời nói:
"Đương nhiên, giờ đối với tao lấy một trăm điểm thì rất dễ!!"
Xem xem bao ánh mắt khinh bỉ mày kìa Baji.
"Oi Mikey! Anh văn tao chỉ mày làm chưa?"
"Dét! Bài ín lịt mi make rồi, ría li ổn luôn!! Quan hấn rợt chắc chắn về tay mi!!"
"...."
Ừ thì ổn! Ngữ pháp lượm nhặt thế này thì có rớt tốt nghiệp cũng không lạ lẫm gì.
Reng reng!!!!
Tiếng chuông trường vang lên, phá tan sự vui vẻ của tất cả mọi người nãy giờ, ai cũng bắt đầu căng thẳng dần. Draken thở hắt ra một hơi, đứng lên vuốt vuốt lại chiếc áo cho chúng vào nếp, nói với mọi người:
"Đi thôi, đã đến giờ rồi!!"
Tất cả cũng lục đục đứng lên chỉnh lại quần áo cho tươm tất rồi đi về phía chiến trường.
Đi ăn - vào thi - ra về.
Việc này cứ lặp đi lặp lại trong vòng một tuần.
Họ cố gắng nhiều thì điểm số sẽ được như ý muốn, mà không thèm cố gắng thì chết chứ sao trăng gì. Cả nhóm đương nhiên cũng phải có vài thành phần đó rồi.
Điểm thi của họ đã được công bố.
Kisaki.
Đứng đầu bảng xếp hạng, tên này lúc chờ kết quả chả lo lắng gì sất! Ngồi chéo chân nâng kính hất mặt lên trời đầy tự tin.
Mấy đứa học giỏi trong ghét vãi!!
Kế đến làHinata và Mitsuya.
Hinata thì không nói rồi, cô chính là người hoàn hảo nhất trong mắt tất cả mọi người. Xinh xắn, học giỏi, tính cách lại khỏi phải bàn.
Còn Mitsuya tuy hơi giang hồ tí thôi. Chứ người ta là hội trưởng câu lập bộ đông thành viên nhất nhì trường đấy.
Y/n, Ema, Draken, Chifuyu.
4 người này thuộc dạng đủ dùng, tự lực cánh sinh vẫn ổn áp, không giỏi mà cũng không dở, không siêng năng nhưng cũng chẳng lười. Nếu chịu học một tí thì việc leo lên đứng chung hàng với Hinata và Mitsuya là chuyện dễ.
Kazutora, Smiley, Angry, Takemichi, Sanzu.
Người chơi hệ tâm linh, qua mặt thầy cô, lật bùa, copy bài,.... nói chung là không từ thủ đoạn để đậu tốt nghiệp.
Mikey, Baji, Hanma.
Ba thằng này là điểm xuýt soát xém rớt. Tự làm thì thôi bỏ đi, copy không được, lật bùa không xong. Nói chung là vừa lười học bài vừa không có kĩ năng sinh tồn trong phòng thi.
Cuối cùng là đôi bạn thân Pa và Peyan.
Rớt tốt nghiệp...
Hai người dù cố gắng học đến thế nào thì não vẫn trắng xóa, quá tức tối nên quyết định nghỉ học về nhà làm chủ của một loạt các khách sạn lớn, Peyan cũng chạy theo làm quản lí cho cậu. Hiện tại chính là đang cố gắng học việc.
Dù gì thì sau bao ngày học tập, thức trắng mấy đêm liền. Mọi người đều muốn tự thưởng cho mình một phần thưởng xứng đáng chứ!
Đi du lịch thôi!!!!