Chap 7

646 104 13
                                    

Gia đình của Y/n và Kazutora chơi rất thân với nhau từ lúc còn đi học cho đến tận bây giờ. Bố em thì khá trầm tính, còn bố hắn thì ngược lại rất năng động, chả hiểu sau hai ông lại chơi chung được.

Ông bà Hanemiya rất thích đi chơi, vì thế mà cứ cách vài tuần lại chạy sang đây kéo gia đình Y/n đi chơi. Hiện tại cũng thế, họ đang đứng trước cửa nhà chờ người ra mở cửa.

"Ồ! Chào mọi người, vào nhà đi!"

Mẹ em ra mở cửa, vừa thấy hai người bạn thân liền cao hứng, vui vẻ kéo mọi người vào nhà. Bà lúc này mới nhìn thấy Kazutora từ phía sau bố mẹ đi lên. Thằng rễ này bà cưng hết nất, vừa thấy đã đi đến nựng hai bên má của hắn, cười tít cả mắt.

"Kazutora con gọi Y/n dậy dùm bác nhé! Con bé đó chưa chịu dậy nữa!"

"V-vâng...!"

Ngoan ngoãn đáp lại, nhưng cứ đứng đấy chần chừ không dám bước tiếp, mẹ hắn nhìn thấy liền ngứa hết cả mắt, không thương xót đánh cái bép vào vai hắn.

"Cái thằng này, đã kêu thì đi nhanh!"

"M-mẹ từ từ đừng đẩy con!!"

Bà nhanh chóng tống khứ hắn lên lầu, đứng ở phía dưới cố gắng ngóng tai lên, chỉ cần nghe tiếng đóng cửa bà sẽ chạy lên khóa cửa lại.

Kazutora tội nghiệp vẫn chưa biết âm mưu của mẹ mình, hồi hộp đi từng bước lên phòng Y/n. Việc hắn vào phòng của em thì chắc nhiều như cơm bữa. Nhưng thường thì do em kéo vào chơi, còn bây giờ là chính hắn chủ động đi vào.

Tự động vào phòng con gái nhà người ta, hắn ngại lắm!!

Chậm rì rì mở cửa bước vào, đập vào mắt hắn là em đang cuộn tròn trong chăn, miệng còn chẹp chẹp.

Từ tốn khép cửa lại, run run nhìn đến bạn gái nhỏ đang nằm ngủ, chân thiếu đều đứng không vững mà té xuống.

Sức sát thương quá lớn!!! Lúc ngủ cục vàng của hắn lại đáng yêu như này ư??!!!

Lết lết lại gần, nhân cơ hội em đang ngủ, lôi điện thoại ra chụp choẹt, chụp cho đã rồi liền cất điện thoại vào, giọng điệu vô cùng nghiêm túc:

"Con gái gì mà ngủ lắm thế? Dậy đi chơi!!"

"Chút nữa thôi...."

Y/n nói giọng ngáy ngủ, nhíu mày khó chịu rút đầu vào chăn chuẩn bị đi vào giấc ngủ lần nữa.

Kazutora ngồi xuống ngay mép giường, ôm tim bụm miệng.

Em đáng yêu quá!!!!! Áu áu!!!!

"Tôi không phải mẹ em!"

"Hửm?"

Giọng nói này...

Y/n nhướng nhẹ mắt lên nhìn, bắt gặp gương mặt phóng đại của hắn/

"Tora!!?"

Hoảng hốt đến mức tỉnh cả ngủ, bật người ngồi dậy.

Hắn thấy cái tướng ngủ kì cục của em rồi đúng không??! Đúng không???!!!!!

"Anh sao lại ở đây thế? Anh ở đây từ lúc nào rồi?"

[TR][Kazutora] TsundereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ