Chuyên ngành cả bọn học chẳng ai là giống ai. Nên đứa này trống lịch là đứa kia bận bịu đến xám hết mặt.
Ồ, nhưng mà vẫn có vài đứa vẫn trùng...
Chẳng hạn như bộ đôi ngốc nghếch nhà Kazutora - Y/n và hiệu ứng đính kèm Baji.
"...." Tại sao tôi lại là hiệu ứng đính kèm?
"Rồi tại sao tao phải học chung với hai đứa này?!!"
"Baji... Nhỏ tiếng một tí" - Chifuyu nhắc nhở.
Dưới căn tin, Baji ấm ức đập bàn một cái thật mạnh. Tiếng động vang dội làm cả căn tin phải chú ý đến phía bên 5 người.
Y/n bị quá nhiều ánh mắt nhìn vào, ngại ngùng quay sang nơi khác ho sặc sụa. Cứ nói được một chữ lại ho cả một quảng dài, một miệng cơm nhè ra không được nuốt lại chẳng xong, phải nín nhịn mím chặt môi, gương mặt đỏ nay còn đỏ hơn.
"Em đàng hoàng được không?! Ăn uống không từ từ được à?"
Đừng có cọc cằn với người ta trong khi đã lo lắng đến mức sắp chìa tay ra cho người ta nhè thức ăn vào - Chifuyu thầm nghĩ.
Miếng khăn giấy được Kazutora đưa đến trước mặt đã nhanh chóng bị em chộp lấy, sau một lúc mới bình thường lại và ngước mặt lên.
"Em cảm ơn Tora ạ, lần sau em sẽ cẩn thận... Nên đừng có mắng em nữa ..."
"...."
Âu sít, bạn nhỏ nhà hắn.... Hôm! Nay! Biết! Nhõng! Nhẽo!!!!!!
Ema bên này nháy mắt với em một cái. Con bé này là trùm trong mấy trò mè nheo người yêu, sao một thời gian quan sát thì đã quyết định phải luyện lại Y/n, biến Y/n thành con mèo nhỏ cho cái con hổ kia chết lên chết xuống.
Y/n chỉ nghe lời Ema dặn rồi canh thời điểm làm theo thôi, em cũng chẳng để ý lắm mà quay sang trò chuyện với Baji. Vì thế mà đâu có thấy cái cảnh Kazutora đem hai tay che đi gương mặt đỏ đến mức muốn rơi máu của hắn.
"Mày đừng có nói thế chứ! Học chung với Tora và tao thôi mà mày làm như cực hình vậy?"
"Thì nó vốn dĩ là vậy mà?"
"Ê?"
Y/n với một bên má độn cái trứng cút, chỉ nĩa vào mặt Baji, trợn mắt cãi tới.
"Không thích thì nghỉ học mày!"
"Mắc gì bây không nghỉ mà tao nghỉ?"
Cãi nhau không ai thua nhau, bắt đầu hơn thua từ miếng ăn cho tới nước uống. Không nhìn đến bên này có 2 người rỗi hơi không có chuyện gì làm, vừa hóng hớt vừa chụp choẹt liên tục.
Chifuyu support cho Kazutora. Thấy bạn mình vì ngại ngùng mà bỏ lỡ khoảng khắc của bạn gái nhỏ, nhanh tay chộp lấy điện thoại của hắn chụp lấy chụp để Y/n với cái má độn trứng cút đang léo nhéo phía bên kia.
Ema cũng không thua kém, cầm điện thoại Y/n chụp Kazutora đủ mọi góc. Cười khúc kha khúc khích vì học sinh mà mình dạy bảo bao lâu nay đã tốt nghiệp, một chiêu thôi đã khiến đối thủ lập tức đầu hàng.