Cả nhóm giờ đã lên đại học, mỗi người đều chọn cho mình một chuyên ngành riêng.
Y/n và Kazutora vẫn dính nhau như thế, học cùng ngành nữa cơ mà!
Cả hai vẫn vui vẻ hạnh phúc, Kazutora cũng đã phần nào ôn hòa hơn với em.
Phần nào thôi nhé! Phũ vẫn toàn phũ!!
Vì để thuận tiện cho việc học hành, cả hai đã dọn thẳng đến kí túc xá của trường, nam ở với nam, nữ ở với nữ.
Tuy là đã đại học, nhưng nhà trường lại mong muốn học sinh có nề nếp đàng hoàng. Vì vậy ở kí túc xá luật vô cùng nghiêm khắc là chuyện bình thường.
Nào là sau 9 giờ tối kí túc xá sẽ đóng cửa, đứa nào về trễ liền nhốt ở ngoài và bị trừ điểm.
Hòa thuận, không cãi nhau.
Sau 10 giờ tối sẽ không được làm ồn hay chạy lung tung trên hành lang.
Nhưng có lẽ, luật vô dụng nhất ở đây chính là cấm sinh viên nữ qua bên khu nam hoặc ngược lại.
Giữa hai khu cách nhau tận 5 mét, nhưng ở giữa lại có một cây cổ thụ to đùng. Phải nói là nó to khủng khiếp, lại phát triển vô cùng tốt. Vì thế mà cái việc đi đi lại lại trên cây cũng chả khó khăn gì miễn sau giữ được thăng bằng.
Thế là tối tối chán quá thì lại trèo sang bên kia chơi, xong lại trèo về bên này, âm thầm đi về phòng mình. Vậy là quản lí sẽ chẳng bao giờ biết được chuyện này. Và việc leo trèo sang kia chơi, nó đã trở thành một thói quen của Y/n khiến cho Kazutora đau đầu muốn chết.
Sợ rằng không may em sẽ ngã bị thương, sợ rằng em bị quản lí tóm trúng.
Cả bọn là sinh viên năm nhất, chỉ mới vào học được khoảng một tuần, nghịch ngợm không ai bằng dù đã 18, 19 tuổi.
Một ngày bình thường như bao ngày khác, Y/n cùng Ema ngó ngó không thấy quản lí đâu liền cười khúc khích trèo sang bên khu nam.
Hai bông hồng đi tung tăng, Y/n theo thói quen chạy sang phòng 613, nơi mà anh người yêu cùng cậu bạn thân ở.
Ema thì chạy sang phòng Draken cùng anh trai mình chơi.
Hai cô nàng làm mấy thằng con trai nhìn lé cả mắt, ghen tị với mấy tên trong phòng kia, dù không biết một trong số đó ai mới là nửa kia của hai người.
Ghen tị trước đi rồi tính sau!!
Y/n mở cửa bước vào, hí ha hí hửng định nhảy vào hù mọi người một phen, chưa gì đã bị mắng:
"Y/n!! Có biết nguy hiểm không mà cứ leo trèo xuống ngày thế?!!"
Kazutora khoang tay nhịp nhịp chân, nhíu mày nhìn về phía em. Y/n biết tội mình, cũng không dám cãi lại, cuối đầu lí nhí nói
"Em muốn sang chơi, bên kia chán lắm...!"
"Chậc!"
Gãi gãi đầu, không nói gì nữa mà bỏ vào phòng, Y/n ở bên ngoài này tưởng hắn đã giận mình, thút thít chạy lại bên cạnh Chifuyu:
"Ê mày ơi! Tora giận tao rồi... Sao đây?"
"Ừm..."
Giận cái đéo? Nó đóng cửa xám hối vì lỡ mồm to tiếng với mày đấy!!