Chap 2

1.2K 157 8
                                    

Như mọi thường, em đứng trước cửa hàng tiện lợi gần nhà để tiện cho việc ăn sáng và chờ đợi Chifuyu và Kazutoa, vừa thấy họ em đã quơ tay hét lớn:

"Tora, Chifuyu!! Chào buổi sáng!!"

"Chào buổi sáng, Y/n!"

Chifuyu lịch sự chào lại, còn ai kia á hả?

"Ồn ào quá đấy!!"

Kazutora hai tay để trong túi quần, nhíu mày nhìn em mà nói. Y/n cũng đã quen với cảnh này, vừa chạy lại kéo tay hai người vừa nói:

"Em xin lỗi! Mình đi học thôi!!"

"Đừng có kéo tôi!! Nắm tay làm gì?"

Tôi thích chết đi được!

"Phiền phức!"

Nắm chặt một tí chắc em ấy không biết đâu nhỉ?

Hắn quay mặt sáng hướng khác liên mồm cằn nhằn, nhưng lại không có ý định hất tay em ra, còn ầm thầm nắm chặt hơn.

Y/n cười hì hì kéo Kazutora đi về phía trước mà không nói gì, đâu có thấy cái mặt biến thái của hắn lúc được nắm tay em.

Chifuyu nhìn cảnh này đến nhàn mắt, chẳng thèm nói.

"Mới mua bánh nè, hai người ăn không?"

"Không!"

"Chưa ăn sáng thì ăn đi. Ở đó mà mời tao với Kazutora ăn cùng, ăn không đủ no rồi lại đau bao tử!!"

Chifuyu đi bên cạnh, nhìn cái bánh bé tí đủ một người ăn trên tay em mà bất lực mắng một trận.

Y/n ngoan ngoãn gật gật đầu không cãi lại, cầm bánh vừa ngân nga bài hát quen thuộc vừa ăn, má em cho quá nhiều thức ăn mà phồng lên.

Nhìn rất muốn cắn...

Chifuyu vì dậy sớm mà ngáp dài một cái, buồn chán quay sang nhìn Kazutora liền giật mình. Hắn tay cầm điện thoại quay lại, mũi thì máu chảy ròng ròng.

Hoảng hốt rút khăn giấy ra nhét thẳng vào mũi của thằng bạn thân.

"Má! Ngày nào cũng như thế này sao mày sống được thế?!!"

Khác với Chifuyu tay chận loạn xạ bên cạnh, Kazutora lại chầm chậm xoay đầu nhìn sang, ánh mắt đầy tia u mê ai kia, thấp giọng:

"Tại sao mày có thể bình thường khi tiếp xúc với thiên sứ vậy?"

"....."

Mày làm lố lăng quá đó!!

"Hai người đi chậm th- Ớ!! Anh lại chảy máu mũi rồi!!"

Y/n phát hoảng rút cái khăn tay ra chạy đến bên cạnh hắn.

Chifuyu thấy em chạy lại liền rút tay, lùi lại một khoảng, cố gắng làm mình lu mờ đi hết mức có thể. Để cho hai bạn trẻ có không gian riêng tư.

"Sao hôm nay lại chảy nhiều thế này?!"

Tay Y/n giữ má Kazutora, tay kia cầm khăn cẩn thận lau lau, và quan trọng là mặt em gần hắn cực kì!!!!

Chifuyu tàng hình không thành công, như đoán trước được mọi việc mà chạy đến đưa tay đỡ ngang eo hắn.

Biết ngay mà!! Thằng này nó đứng có vững đâu!!  Không phải vì mất máu nhiều, tại con Y/n gần nó quá thôi!

[TR][Kazutora] TsundereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ