Chương 43:Ngoại tình.

417 28 1
                                    

Một cô gái đứng ngoài cửa,tay nàng cầm chai rượu vang đắt tiền,cùng với một hộp quà.
*Rầm*
Nước mắt nàng rơi theo chai rượu vang trước cảnh tượng đang xuất hiện trước mắt mình.Hộp quà cũng theo đó mà rơi xuống,nắp hộp bị bung ra lộ ra một cái áo sơ mi có thêu chữ.
Sàn nhà giờ đã thẫm đỏ như thể trái tim nàng đang rỉ máu vậy.
Cô từ từ tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay mình ra rồi vứt về phía hai người phụ nữ đang đè nhau trên giường.
Những tiếng rên rỉ của họ làm nàng thấy ghê tởm,quần áo thì vương vải khắp sàn.
Nàng nhìn một người trên giường mà nói.

'Chúng ta kết thúc rồi...'

Nàng cười khổ,mà bước ra ngoài.Trái tim cô như thể bị một ai đó bóp lại vậy lòng cô tan nát thành trăm mảnh.Nàng chỉ biết cười mà thôi khóe mắt lại đỏ hoe lên rồi hai hàng mi ướt sũng.
Cô đến căn hộ của bạn mình,cô ôm đầu khóc ngoài cửa tay ngàng rỉ máu vì bị cứa bởi thủy tinh.Nhưng với nàng nó chả là gì đối với cảnh tượng vừa rồi cô nhìn thấy cả.Nàng sao lại bất hạnh đến thế.

Chuỗi bi kịch lại bắt đầu.

Trước đó vài ngày.
Suryeon và Seo Jin tạm biệt nhau ở sân bay.Vì Seo Jin phải đi sang Mỹ để biểu diễn.

'Bye chị nha'

'Ừmh,có gì gọi chị nha'

'Vâng yêu chị'

'Yêu bé'

Suryeon hôn nhẹ lên môi Seo Jin.

'Em đi đây'

Seo Jin kéo vali đi,Suryeon thì cứ nhìn theo nàng bằng ánh mắt lưu luyến như không muốn Sso rời đi.
Sau khi nhìn thấy máy bay của Seo Jin rời đi thì cô mới an tâm mà đi khỏi sân bay.
Cô ngồi trên xe mà nhìn vào màn hình nền điện thoại,mà nói.

'Chưa gì đã thấy nhớ em rồi'

Suryeon đến công ty làm việc đến tận trưa,thì thấy đói bụng định lấy điện thoại gọi cho Seo Ji rủ đi ăn thì mới chợt nhớ.

'Quên em ấy đi Mỹ rồi'

Cô quay qua nhìn đồng hồ.

'Chắc giờ này em ấy cũng tới nơi rồi nhỉ'

Cô quyết định gọi cho Seo Jin.

'Ah,em nghe'

'Đến chưa'

'Rồi vừa mới mua sim xong thì chị điện luôn,đang check in ở quầy thủ tục'

'Em mệt không,bây giờ ở bển là 10h tối đấy'

'Không em không sao,chỉ hơi lệt múi giờ một chút thôi'

'Nhớ giữ sức khỏe nha'

'Dạ,mà chị điện em có gì không'

'Không có gì đâu chỉ là nhớ em thôi'

'Em đi có một tuần thôi mà'

'Xa em một giây thôi là chị đã nhớ lắm rồi'

'Oh,em phải cúp máy rồi.Yêu chị'

'Ừm,Yêu em'

Seo Jin ngắt máy,Suryeon ở phía bên này cười.

[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ