Chương 50:Đánh dấu chủ quyền.

417 29 1
                                    

Tại sân bay ở Jeju.
Phóng viên vẫn đứng chặn cả lối đi ai nấy trên tay đều cầm máy ảnh,mắt họ luôn hướng về lối ra của sân bay.
Cheon Seo Jin bước ra,mọi sự chú ý đều dồn về nàng.Tất cả ánh mắt máy ảnh đều đổ dồn về Sso.
Seo Jin thì không để ý,nàng đội chiếc nón hoodie lên đầu rồi cuối mặt đi.Suryeon thì đi theo sau nàng không rời nữa bước.
Bỗng có một người phóng viên chạy tới hỏi gì đó nhưng Sso không trả lời nên anh ta kéo áo nàng lại.
Lực kéo mạnh đến nỗi Seo Jin ngã cả người ra sau.Suryeon giữ tay tên đó lại.

'Làm gì đấy?

Giọng nói lạnh như băng đó vang lên,tên đó vung tay cô ra rồi đi theo Seo Jin.Suryeon lên cơn ghen rồi,cô bước từ từ chậm lại chỗ Seo Jin mà liếc người đàn ông đó nói.

'Buông ra mau'

Tên đó vẫn mặt dày mà đi theo Seo Jin,cô điên lên đi nhanh tới chỗ Seo Jin mà kéo nàng về phía mình.

'Nhìn tôi'

'Sao thế'

Cô kéo nón nàng xuống,tay cô vòng ra sau ôm lấy eo thon của Seo Jin.

'Em cứ đứng yên mà nhìn tôi'

Vừa dứt lời Suryeon đã cuối thấp đầu xuống mà hôn nàng,cô hôn cực kỳ mạnh bạo.
Tay cô thì cứ ghì chặt lấy eo của nàng,Seo Jin cũng không làm gì mà cứ để cô hôn.Suryeon như thể bị ai nhập vậy cô hôn Seo Jin đến mức nàng không thở được thậm chí bật cả máu.

'Em đau~'

Nghe thấy tiếng Seo Jin như thế cô mới dừng lại,mà lấy tay lau máu trên môi nàng.

'Chị xin lỗi'

Đám phóng viên đứng đó nhìn hai người mà ngơ ngác.Họ thậm chí bất ngờ tới nỗi có người còn chưa kịp chụp lại khoảng khắc đó.

'Đau lắm à'

'Ừmhh'

Cô đưa tay lên xoa đầu Seo Jin mà ôn nhu nói.

'Chị xin lỗi bé'

Nói xong cô ôm Seo Jin vào lòng.

'Ngước mặt lên chị xem'

Seo Jin ngước mặt lên nhìn cô,Suryeon cười trước sự nghe lời của Seo Jin.

'Xem nào,chị xin lỗi nhé'

Seo Jin bị vẻ ân cần đó làm cho đỏ mặt mà quay sang chỗ khác.

'Quay đây chị xem'

'Không thích nữa'

'Em muốn sao cũng được'

Cô nắm tay Seo Jin đi ra xe,mọi cử chỉ thân mật của hai người bây giờ đều lọt vào ống kính.

'Em vào đi'

Cô để Seo Jin vào xe trước,bên ngoài cô nhìn xung quanh một lượt rồi vào trong.

'Lại đây với chị'

'Làm gì'

'Tôi nhớ em'

'Không phải em ở đây sao'

'Đúng là thế nhưng chỉ nhìn em thôi thì không đủ'

[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ