Sáng hôm ngày đi diễn:
Seo Jin thức dậy sớm hơi thường ngày một chút.Cô lặng lẽ bước xuống giường một mình rồi đi thẳng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
Bước xuống lầu,cô lại như thế nữa cứ vô thức nói ra:'Thỏ ơi,chị làm đồ ăn xong chưa em đói rồi'
'À mà quên,chị Thỏ có còn ở đây với mình đâu'
Mắt cô ngấn lệ đi về phía căn bếp,mở tủ lạnh ra lấy hộp đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn rồi bước ra khỏi nhà.
'Chờ em nhé Thỏ,em đi vài ngày thôi'
Nước mắt cô lại rời,cô dùng tay trái lau đi giọt nước mắt đó.
Cô bước ra sân bay,Fan đứng đến đông nghẹt nhưng cô chẳng để ý đến mà bước vào trong.
Một bóng dáng quen thuộc lướt ngang qua cô,Seo Jin liền quay đầu nhìn theo.Nhưng không phải là người đó,Sso tự nhủ với bản thân mình rằng:'Mình chỉ nhớ chị ấy nên sinh ra ảo giác thôi,người đó không phải chị ấy đâu'
Hàng loạt phóng viên đi đến bu kín lấy Seo Jin,một người hỏi:
'Cô Seo Jin có phải cô đã kết hôn được hai năm rồi đúng không'
Nghe xong câu đó,Sso đưa tay trái mình lên nhìn chiếc nhẫn chị ấy tặng cho mình.Cô luôn đeo nó như thể người đó luôn ở bên cạnh mình.
Trên máy bay,cô ngồi xuống ghế của mình,rồi thiếp đi.Khi cô thức dậy thì trước mặt mình là một hộp sữa chua vị cô thích,cô không nghĩ gì nhiều mà cầm lên nói:'Chắc lại là Fan của mình đây rồi.'
Nhưng thực ra cô lại nghĩ:'Chị ấy mà ở đây thì chắc sẽ cũng như vầy nhỉ'
Cô bước xuống sân bay bắt taxi đi về khách sạn nhưng không biết từ lúc ở Hàn Quốc đã có một ai đó bám theo.
Sau khi về khách sạn được một lúc thì cô thay đồ đi diễn.
Đến nơi cô diễn vở Phantom Of the Opera.Bài hát này như nói lên nỗi lòng của cô vậy,nó kể về một tình yêu bị tạo hóa trêu đùa đến bi thảm.
Sau khi xong,cô tiếp các vị khách được một lúc thì cô định lên lầu hóng gió.Cô bước lên cầu thang nhưng không cẩn thận trượt chân.
Một vòng tay vội đỡ eo cô lại.Seo Jin bất giác xoay mặt về phía người đó,nhưng cô lại khóc vì người đỡ cô lại mang khuôn mặt của Shim Suryeon.'Chị là ai?'(Seo Jin bất giác hỏi)
'Tôi là Na Ae-Kyo'
Seo Jin nghĩ chắc là mình bị áo giác vì hành động vừa rồi của cô ấy nên mới nghĩ đó là Suryeon.Cô hất tay người đó ra rồi đi lên lầu.
Phía Na Ae-Kyo cô lại cảm thấy người con gái mình vừa đỡ rất quen thuộc nhưng không biết là ai.Cô liền đi theo người con gái đó lên lầu.Cảm ơn mấy bạn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu Tiên
عاطفيةi:ShimCheon Chuyện tình giữa chị Thỏ và cô Mèo Có ngược nha. :))))