Đến một ngày Suryeon đi lên phòng Seo Jin định gặp cô một lát,thì thấy cửa mở toang ra.
Cô bước vào phòng thì thấy Seo Jin đang nằm trên một vũng máu giữa giường tay thì đang cầm một con dao.
Suryeon chạy ngay lại chỗ cô bế cô lên mà chạy nhanh hết sức có thể để đến bệnh viện.
Đến nơi cô được đưa ngay vào phòng phẫu thuật vì mất quá nhiều máu.
Suryeon đứng bên ngoài khóc lớn trách mình:'Là tại mình tất cả là tại mình'
'Chính mình đã dồn em ấy vào con đường cùng những hai lần'
Người nhà Seo Jin nghe được tin liền chạy đến bệnh viện.
Họ thấy Suryeon ngồi trước phòng phẫu thuật liền sững sờ.'Này đó chẳng phải là Shim Suryeon sao'
'Sao có thể được chứ,chẳng phải còn bé đã.....'
Suryeon gục mắt mà khóc,giống như cách mà Seo Jin khóc vì mình vậy.Vẫn là nơi đó vẫn là hai con người đó nhưng vị trí lại không hề giống nhau.
Yoon Hee vừa đến đó để xem tình hình Seo Jin thì thấy Suryeon đang khóc,cô cứ nghĩ là mình nhìn nhầm cho đến khi cô đi lại gần.'Chị có phải chị là Shim Suryeon không'
Cô ngẩn đầu lên nước mắt giàn giụa.
'Chị sao chị có thể ở đây chứ'
Yoon Hee kích động mắng cô.
'Hai năm nay chị đã ở đâu mà bây giờ mới xuất hiện hả'
'Chị biết Seo Jin đã khóc biết bao nhiêu lần vì chị không'
'Sso cứ thế mà khóc nó khóc không lí do,ăn cũng khóc làm gì cũng khóc.Sso nói mọi thứ Sso chạm vào đều có hình bóng của chị'
'Sao bây giờ chị mới xuất hiện hả Shim Suryeon'
Suryeon nghe được những lời đó liền tự trách mình nhiều hơn nữa.
'Thì ra chính mình,chính mình đã biến em ấy thành như thế'
'Đáng lẽ ra mình nên xuất hiện sớm hơn'
Bác sĩ đi ra khỏi phòng phẫu thuật nói:
'Rất may bệnh nhân đã quá khỏi,nhưng vì mất máu quá nhiều nên có thể cô sẽ bị hôn mê vài tháng hoặc.....'
'Hoặc vài năm'
Suryeon nghe xong liền đi thẳng vào phòng vệ sinh mà khóc.
'Mình không được khóc,mình phải bên cạnh em.Em ấy đang cần mình'
Cô lau nước mắt bước ra ngoài,ba mẹ cô liền chạy đến ôm cô vì nghe được tin của Yoon Hee.
Họ liên tục hỏi cô những câu hỏi về trước đây,nhưng cô chỉ trả lời rằng:'Con sẽ kể lại sau,con phải đi gặp em ấy ngay bây giờ'
Họ cũng không quá bất ngờ vì câu nói đó,vì từ lúc Suryeon yêu Seo Jin cô luôn như vậy ấm áp hơn biết quan tâm người khác hơn nhất là đối với Seo Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu Tiên
Romantizmi:ShimCheon Chuyện tình giữa chị Thỏ và cô Mèo Có ngược nha. :))))