Chương 41

304 26 2
                                    

12h43 phút tối.
*Cách*
Tiếng mở cửa phòng vang lên,Shim Suryeon ngồi trong phòng giật mình mà nhíu mày nhìn ra cửa.

'Thỏ ơi'

Seo Jin mặc trên người một chiếc áo sơ mi trắng,tay dụi dụi mắt mà đi về phía Suryeon.
Cô thấy dáng vẻ dễ thương của Seo Jin liền siu lòng.

'Hửm'

Cô xoay ghế về phía nàng,Seo Jin liền ngồi thẳng lên đùi cô cả người nàng dựa vào trong cơ thể Suryeon.

'Bảo bối,sao em còn chưa ngủ khuya rồi đấy'

'Em không ngủ được'

'Nhưng mà khuya rồi em phải ngủ,thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu'

Cô đưa tay lên xoa tóc nàng.

'Vậy chị về phòng ngủ với em đi'

'Em về phòng ngủ trước đi,chị giải quyết hồ sơ xong về ngủ với em'

'Không phải chị nói là thức khuya không tốt cho sức khỏe sao'

'Nó có liên quan tới cuộc họp ngày mai nên phải làm liền'

Cô hôn lên môi nàng,tay thì xoa đầu Seo Jin.

'Em đợi chị được không'

'Được'

Suryeon xoay ghế về bàn làm việc trong khi Seo Jin vẫn còn ngồi trên đùi mình.Cô để đầu Seo Jin tựa vào vai mình.

'Nếu em muốn ngủ thì dựa vào đây'

Cứ như thế Suryeon làm việc cực kỳ thoải mái.
Một tiếng sau,cô xong việc liền nhìn qua Seo Jin.Thấy cô đang tựa trên vai mình mà thiếp đi liền cười.

'Chị tưởng em sẽ không ngủ chứ'

Tiếng nói làm Seo Jin giật mình mà mở mắt,tay cô đưa lên dụi mắt mà nói.

'Chị làm xong chưa'

'Làm em giật mình à'

Nàng lắc đầu,Suryeon nhìn thấy nàng mặc mỗi một chiếc áo sơ mi thôi nên hỏi.

'Em lại mặt áo của chị à'

'Ừmh'

'Sao thế'

'Nó thoải mái'

Cô hôn lên môi Seo Jin mà bảo:

'Ngủ đi chị bế em về phòng'

Seo Jin gật gật đầu rồi tựa vòng lòng Suryeon.
Cô bế ngang nàng lên mà đưa về phòng.Tới nơi cô để nàng nằm trên giường rồi đắp mềm lại.

'Ngủ đi'

Seo Jin liền thiếp đi trong chốc lát.Cô thấy thế mà cười.

'Không phải em không ngủ được,mà tại chị không ngủ với em nên mới thế'

Cô hôn lên má nàng rồi ôm Seo Jin vào lòng mà ngủ.
Sáng hôm sao Seo Jin thức dậy thì không thấy cô đâu.
Điện thoại cô vang lên,Seo Jin nhìn màn hình điện thoại thì thế Suryeon gọi cô liền bắt máy.

[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ