Sau vài ngày ở nhà nhưng Seo Jin không hề đỡ bệnh một chút nào,cô thì cứ liên tục hoãn lịch nhận chức lại vì lo lắng cho Sso.Hôm nay cô lại định dời lịch nữa thì Seo Jin ngăng cô lại.
'Chị ở nhà với em vài hôm nữa nhé'
'Không cần đâu chị cứ đi đi,em sẽ không sao đâu'
'Nhưng.....'
'Chị cứ đi,khi nào em cần em sẽ gọi cho chị'
'Vậy chị đi nhé,nhớ là phải gọi chị đấy'
'Em biết rồi,chúc chị làm tốt nhé'
Suryeon cuối thấp người xuống hôn lên môi Seo Jin,mắt cô cứ nhìn về phía nàng không nỡ bỏ cô ở nhà một mình.
'Nhớ uống thuốc đúng giờ đó,chị đi đây'
'Ừm,yêu chị'
'Yêu bé'
Cô đi về phía cửa mắt thì cứ dán chặt vào nàng,Seo Jin biết cô đang rất lo cho mình nên nhỏ giọng bảo:
'Em không sao đâu mà'
'Nhưng chị xót lắm,nhớ em nữa'
'Em sẽ gọi chị mà'
'Nhớ đấy'
'Lại đây với em một chút đi'
Cô liền đi về phía nàng,Seo Jin chồm người rồi hôn cô một cái.
'Chị đi được rồi đó'
'Ừm,chị đi đấy nhé'
Seo Jin nhẹ nhàng gật đầu rồi cười với cô một.Suryeon rời đi trên xe cô liên tục nhìn điện thoại mình cô cứ dán mắt vào đó mà nhìn xem coi Seo Jin có gọi mình không.Đến nơi đi vào trong.
Một người phụ nữ bỗng chạy đến ôm chầm lấy cô.'Em nhớ chị lắm đấy'
Suryeon đẩy người đó ra rồi nhìn cô ta với ánh mắt lạnh lùng rồi gằng giọng bảo.
'Đừng có cố tình thân thiết với tôi nữa Kim Seo Jin'
Kim Seo Jin là người mà cô từng đã rất yêu nhưng cô ta lại đi phản bội cô để chạy theo người khác.
Vì bây giờ thấy cô ta thấy Suryeon là một người giàu có nên mới như thế.'Sao chị lạnh lùng với em thế'
'Tôi không quen cô'
'Đừng như thế em biết lỗi của mình rồi,chúng ta quay lại đi'
Tiếng chuông điện thoại của Suryeon vang lên,cô nhất máy mặt cho con ả kia đang nói gì:
'Alo,là ai đấy'
'Chị không lưu số em à'
'À Mèo điện chị có gì không'
Cô chuyển từ chất giọng lạnh lùng sang ấm áp mà nói chuyện với Seo Jin.
'Không em chỉ muốn hỏi là chị đến nơi chưa thôi'
'Chị đến rồi'
Kim Seo Jin thấy Suryeon dùng giọng điệu ấm áp đó nói chuyện với người khác liền nói lớn một câu.
'Shim Suryeon em yêu chị'
Seo Jin nghe được câu đó liền hỏi:
'Ai đấy'
'Không phải như em nghĩ đâu'
'Cúp máy đi,em điện lại sau'
'Seo Jin à,không phải đâu Cheon Seo Jin nghe chị nói đã'
Seo Jin không nói gì mà tắt máy ngay lập tức.Suryeon tức giận trừng mắt quay sang nhìn con ả kia.Cô quát lớn:
'Này cô biết tôi đang nói chuyện với ai không hả'
'Em biết chứ'
'Cô dám,em ấy đang bệnh nên mới dễ kích động mà cô dám nói câu đó'
'Chắc chị chỉ yêu cô ta để thay thế em thôi đúng không đến tên còn giống'
Suryeon yên lặng rồi nở một nụ cười đầy kì lạ.
'Cô nghĩ sao mình có thể ngang hàng với em ấy vậy'
Mọi người xung quanh bỗng bàn tán sôi nổi lên.Suryeon quay đầu nhìn về hướng đó.
Một chiếc xe hạng sang đang được đậu bên ngoài,cửa xe được mở ra một người phụ nữ xuất hiện.Khiến cho Suryeon nở một nụ cười vui vẻ khi nhìn về phía đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu Tiên
Storie d'amorei:ShimCheon Chuyện tình giữa chị Thỏ và cô Mèo Có ngược nha. :))))