Chương 15

444 25 0
                                    

Sau khi biết được định vị ở đâu thì liền báo cảnh sát rồi chạy đến nơi đó.

'Seo Jin à,một chút thôi chờ chị một chút thôi chị sẽ cứu em.'

Đến nơi Seo Jin đang bị bắt thì đó là một kho hàng chứa đầy xăng ở bến cảng.Cô liều mình bước vào trong thì thấy Sso đang bị trói ở một góc.
Suryeon chạy về phía đó rồi đỡ cô dậy.

'Seo Jin à,em có sao không'

Vừa nói vừa cởi trói cho cô.

'Em đã nói chị không được đến đây rồi mà,chạy đi'

Ju Dan Tee tay cầm súng định bắn Suryeon thì cô nghe được tiếng bước chân nên quay đầu lại.
Cô cởi chiếc áo khoác ra đưa cho Seo Jin rồi nói:

'Em mau chạy ra ngoài đi,nhớ đừng có quay đầu lại'

Seo Jin nghe lời liền chạy ra ngoài thì thấy cảnh sát,và ba mẹ đã đứng bảo vây xung quanh.Ba mẹ cô chạy đến ôm lấy cô.
Bên trong bỗng vang lên một tiếng súng,Seo Jin hốt hoảng xoay đầu nhìn vào trong.
Bên trong Suryeon thấy hắn bóp còi nên đã né đi nên hắn bắng vào thùng xăng phía sau cô.

'Tại sao anh muốn giết tôi'

'Tôi phải giết cô thì Seo Jin mới là của tôi được chứ'

'Anh nghĩ cô ấy sẽ yêu một thằng khốn như anh ư'

'Nếu như cô không xuất hiện thì em ấy đã là của tôi rồi'

'Đừng có mà ảo tưởng nữa'

Hàng loạt tiếng súng vang lên,Seo Jin đứng bên ngoài lo lắng đến tột cùng.
Nhưng thật ra Ju Dan Tee không muốn bắn Suryeon mà là bắn vào mấy thùng xăng,xăng chảy ra đất ngày càng nhiều hắn bật cười rồi đút tay vào túi lấy ra một cái bật lửa.

'Bây giờ trò chơi mới chính thức được bắt đầu'

Hắn thả bật lửa xuống,ngọn lữa dữ dội bùng lên.Hắn chạy đến giữ chặt lấy Suryeon.

'Tôi không có được cô ấy cô cũng không được quyền có'

'Mau thả tôi ra'

'Chết cùng đi'

Bên ngoài thấy lửa bùng lên liền gọi cho xe cứu hỏa,Seo Jin thì liên tục hét lấy tên của Suryeon.

'Shim Suryeon chị mau ra đây đi,chị đâu rồi'

'Mau ra đây đi'

Cô định chạy vào trong thì ba mẹ cô ngăn cô lại an ủi nói:

'Con bé sẽ không sao đâu,con không cần phải lo lắng'

Khi ngọn lửa được dập tắt thì một thi thể nam giới được đẩy ra ngoài,tiếp theo sau đó là một thi thể khác được ra ngoài.Seo Jin liền gục người xuống ôm đầu khóc rồi hét lên:

'Không,không phải là chị đúng không'

'Chị ở đâu rồi Shim Suryeon'

'Mau ra đây đứng trước mặt em đi'

'Mau xuất hiện đi Shim Suryeon à'

'Người vừa được đưa ra không phải là chị đúng không'

Cô đau khổ gào thét lấy tên của nàng trong vô vọng.Cô đi đến bên cái thi thể đó rồi nhìn thật kĩ,nước mắt cô thì cứ rơi vì thật sự đó là Shim Suryeon.
















[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ