Chương 34

347 26 2
                                    

Dạo gần đây vì Suryeon quá bận nên hay lơ Seo Jin.Cô chỉ chú tâm vào công việc không màng đến Seo Jin một chút nào cả.

'Thỏ ơi,em vào được không'

'Vào đi'

Seo Jin mở cửa bước vào trong thì thấy cô đang bận với một đống giấy tờ trên bàn.

'Chị bận lắm sao'

'Ừm chị bận lắm'

'Nhưng mà chị cũng nên ăn chứ'

'Không sao'

'Sao dạo này chị lơ em vậy'

'Có đâu'

Seo Jin bước tới gần chỗ cô.

'Này nhìn em đi'

'Chị đang bận lắm'

'Vậy thôi'

Seo Jin không một chút vui vẻ nào mà đi lên lầu.Sso bước vào trong phòng tự nhủ rằng:

'Chắc chị ấy bận lắm mới bơ mình'

Cô nằm trên giường được một lúc thì ngủ.Suryeon phía dưới làm việc xong thì cất tiếng gọi:

'Mèo à'

Không thấy ai trả lời cô lại gọi thêm một lần nữa.

'Seo Jin à,có nghe chị gọi không đấy'

Vẫn không có ai trả lời cô bước ra ngoài thì thấy trời đang mưa rất lớn.Thì bỗng mọi thứ tối sầm lại,thì ra là cúp điện.
Cô định đi bật nguồn điện dự trữ thì một tiếng động phát lên.
Đó là một tiếng khóc nho nhỏ nhưng vì đang ở nơi yên lặng nên cô mới có thế nghe thấy nó.
Cô chợt nhớ ra.

'Seo Jin em ấy sợ mưa,đã vậy mình còn lơ em ấy nữa'

Cô dùng điện thoại làm đèn rồi chạy nhanh lên phòng.
Tiếng khóc ngày càng gần.Cô mở toang cửa ra.Seo Jin đang ngồi ở một góc phòng gục đầu xuống mà khóc.

'Seo Jin em làm chị sợ đấy'

Seo Jin nghe thấy tiếng cô,liền chạy tới mà ôm chầm lấy cô.

'Chị lơ em'

'Chị xin lỗi tại chị bận quá'

Cô lấy tay xoa đầu nàng rồi vuốt ve mái tóc của Seo Jin.Cô liên tục xin lỗi với nàng.

'Đáng lẻ ra em phải gọi chị khi em sợ chứ'

'Tại chị nói chị bận mà'

Cô không nói gì mà nhìn Seo Jin với ánh mắt đau nhói.Chỉ vì bận mà cô lại đi lơ nàng khiến cô cảm thấy rất có lỗi.

'Em sợ lắm phải không'

Seo Jin nhẹ gật đầu.

'Nhớ kĩ lời chị nói nha,khi nào em cần chỉ cần gọi tên chị.Chị sẽ ngày lập tức chạy đến chỗ em dù có bận đến đâu đi nữa'

Seo Jin ngước mặt lên nhìn cô,cô lấy tay lau đi giọt nước mắt trên mặt nàng.

'Chị sẽ không bao giờ để em khóc nữa cả,nếu ai đó làm cho em khóc người đó sẽ không toàn mạng với chị'

'Nếu người đó là chị thì sao'

'Chị sẽ làm cho em khóc nhưng đó là giọt nước mắt của hạnh phúc'

Nói rồi cô hôn lên môi nàng một nụ hôn nhẹ nhàng.


































Máy hết pin rồi 9h mai tối đăng tiếp cho.Vote đi.







[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ