Seo Jin ngồi một góc trong phòng,tay nàng cầm quyển lịch trên tay.Trên đó được đánh dấu một ngày BDT,nàng lẩm bẩm:
'Sinh nhật chị sao,giờ nó không còn ý nghĩa nữa rồi'
Nàng thẳng tay xé tờ lịch đó đi,Seo Jin đứng dậy đi về phía tủ đồ của mình.Mở ra cô chỉ biết nhìn thôi vì tất cả chúng đều được Suryeon tặng,nước mắt cô rơi xuống.
'Tôi Cheon Seo Jin,đã từng yêu chị đến điên dại tới mức tự hành hạ bản thân mình.Nhưng thứ tôi nhận được là hai từ phải bội'
Cô gào khóc nức nở,nàng đập phá tủ đồ trong tuyệt vọng.
Trong lòng nàng bây giờ chỉ có cảm giác đau nhói,nàng đi tới lấy bức ảnh của Suryeon và mình trên bàn mà đập.'Shim Suryeon tôi hận chị tôi thật sự hận chị'
Trong mắt nàng bây giờ thứ tình yêu đó đã hóa thành thù hận.
Shim Suryeon ở nhà của mình,cô ngồi ở một góc trên tay cầm chai rượu vang mà nốc liên tục.
Cho đến khi thật say cô lại ôm lấy cặp nhẫn và chiếc áo Seo Jin định tặng mình mà ngồi khóc.'Mình là một con ngốc,rốt cuộc là tại sao mình lại phản bội em ấy'
Căn phòng tối tăm đó phát ra tiếng nở của Suryeon,tiếng khóc vang vọng cả căn nhà mọi thứ đối với cô bây giờ đều sụp đổ.Người bắt đầu tình yêu đó là cô và người kết thúc nó cũng là cô.
Hai người con gái một người hận vì thứ tình yêu mù quáng này,còn một người lại quá yêu đối phương nhưng lại đi phản bội người mình yêu.
'Tôi ghét chị-Tôi yêu em'
Sau một tuần ngồi trong nhà khóc Seo Jin cũng bước ra ngoài đường,nàng thay đổi mọi thói quen để cố quên đi người đó.
Seo Jin đi dạo phố một vòng,cô cứ vô thức mà với lấy thứ gì đó.Thứ cô cần bây giờ là một trái tim ấm áp nhưng nó biến mất rồi.Suryeon không khá hơn là mấy cô luôn ở trong trạng thái say xỉn,đến công ty cô vẫn chỉ ngồi trong văn phòng mà gục mặt xuống bàn khóc.
Cô bây giờ luôn tự thắc mắc tại sao lúc đó mình lại làm vậy.'Cheon Seo Jin,tôi chỉ yêu một mình em thôi.Nhưng tôi lại đi phản bội em,người con gái tôi yêu chỉ có mình em thôi'
Cô kéo ngăn bàn ra,bên trong toàn là đồ thuộc về Seo Jin.Cô lấy chiếc hoodie tím năm đó ra mà ôm lấy vào lòng.
'Tôi hận bản thân mình,chỉ vì say mà lại....'
Một bài báo được gửi vào điện thoại cô với tiêu đề 'Saprano Cheon Seo Jin đã có vị hôn phu,nhưng không phải là chủ tịch tập đoàn Simwon'.Suryeon ngẩn người nhìn bài báo đó.Cô bật khóc lớn hơn.
'Cũng phải thôi chắc em hận tôi lắm nhỉ'
Miệng cô thì cứ nói thế nhưng trong lòng lại cực kỳ đau,cõi lòng cô tan nát.
Cô với tay lấy tấm ảnh của Seo Jin trên bàn mà nhìn.Bỗng có thư ký cô gõ cửa xin vào.Cô gạt đi nước mắt mà nói.'Vào đi'
Thư ký đẩy cửa vào mà thở dốc nói.
'Chuyện gì'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu Tiên
Romancei:ShimCheon Chuyện tình giữa chị Thỏ và cô Mèo Có ngược nha. :))))