'Suryeon,lấy giúp em cốc nước'
'Chị dọn sạch phòng chưa'
'Suryeon,điện thoại em ở đâu'
Mấy ngày nay Seo Jin cứ liên tục réo cái tên Shim Suryeon của cô,nàng kêu cô làm đủ thứ rửa chén giặt đồ dọn nhà làm tất.
'Ya Cheon Seo Jin....'
Seo Jin quay sang liếc cô.
'Chị muốn nói gì'
Ánh mắt của Seo Jin làm cô sợ nên không dám quát nàng.
'Không,không có gì cả'
Suryeon bây giờ đích thị là một thê nô,ở công ty cũng vậy chỉ cần Seo Jin xuất hiện ở đó thì dù có là một chủ tịch lạnh lùng đi nữa cô cũng phải nghe lời nàng.
Mỗi lần Seo Jin đến công ty của cô thì ai nấy cũng nhìn về phía Suryeon đang liên tục bị réo tên.'Suryeon,lấy giúp em quyển sách'
Mặc dù cô muốn giữ hình tượng lạnh lùng đó lắm chứ nhưng không được vì cô đã hứa với nàng mất rồi.
Suryeon với tay lấy cuốn sách rồi đưa cho Seo Jin,cô hậm hực nói.'Nè cầm lấy'
'Sao cơ chị nói lại xem nào'
'Chị nói em cầm lấy'
Seo Jin nhíu mày nhìn cô,Suryeon rén rồi cô liền hạ giọng xuống nói.
'Nè em cầm lấy đi'
Seo Jin giựt lấy quyển sách.
'Chị coi chừng em đấy'
Suryeon bỗng dùng chất giọng dè chừng hỏi.
'Mèo nhỏ'
'Hửm?'
'Tối hôm nay chị ra ngoài được không'
'Làm gì'
'Dự tiệc với đối tác'
'Mấy giờ về'
'9h tối'
Seo Jin suy nghĩ một lát rồi nói.
'Ừm chị đi đi,mà tối nay đừng có gọi em nha em bận đi Gangnam rồi'
'Chị biết rồi'
Suryeon vui như trẩy hội vậy,cô liền nói với thư ký của mình.
Tối đến cô vui vẻ đến bữa tiệc của mình,vừa bước vào trong mọi ánh nhìn đều tập trung về cô.Suryeon đi vào trong đều đầu tiên cô làm là cầm ly rượu vang lên mà nhâm nhi,đáng lẽ ra cô không được uống đâu vì Seo Jin cấm nhưng hôm nay Seo Jin đi công tác tới mai mới về nên cô uống luôn.
Đang giữa tiệc khoảng 10h tối,Suryeon nhìn đồng hồ mà nói.'Mình ở đây tới 12h cũng được,em ấy làm gì có ở nhà đâu mà sợ'
Cô say rồi,Suryeon uống càng ngày càng nhiều đang vui bỗng thư ký chạy đến nói với cô.
'Chủ tịch,tiểu thư bảo cô về'
'Em ấy làm gì có ở nhà mà bảo tôi về'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShimCheon] Ánh Nhìn Đầu Tiên
Romancei:ShimCheon Chuyện tình giữa chị Thỏ và cô Mèo Có ngược nha. :))))