chap 24

854 114 50
                                    

Bữa cơm cứ chậm rãi mà trôi qua một cách ảm đạm. Sau khi ăn cơm xong Trương Gia Nguyên liền trở về phòng để kiểm tra lại đồ đạc. Còn Châu Kha Vũ thì quay trở về thư phòng.

Hắn lấy mở tủ lấy ra một hộp thuốc và mồi lửa. Từ khi Trương Gia Nguyên về đây, hắn đã quyết tâm cai thuốc. Châu Kha Vũ lo sợ mỗi khi Trương Gia Nguyên tiếp xúc với hắn sẽ khó chịu vì mùi thuốc lá bám lên người. Nhưng có lẽ hắn đã sai. Vì từ lúc cậu tới đây tới giờ hai người đã được mấy lần tiếp xúc đâu, làm sao Trương Gia Nguyên có thể ngửi được mùi thuốc lá trên người hắn được chứ?!

Châu Kha Vũ rít vào hơi một, đem luồng khói chu du một vòng trong khoang miệng. Hắn khẽ nhắm mắt đầu ngửa lên trần nhà, bàn tay đặt lên môi đem khói trắng chia tách thành từng mảng trong không khí.

Hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ hắn biết, nhưng thuốc lá lại có thể san sẻ với hắn một phần nhỏ áp lực nào đó, cho nên hắn cứ hút thôi.

.

Ở bên kia Trương Gia Nguyên cũng không khá khẩm hơn là mấy. Cậu cứ lăn qua lộn lại, trằn trọc mãi không ngủ được.

Cậu sắp rời xa Châu Kha Vũ rồi, không những thế mà còn được thực hiện ước mơ của mình. Lẽ ra cậu nên vui mới phải nhưng chẳng hiểu vì sao trong lòng cậu cứ nổi lên những đợt sóng khó chịu.

Trương Gia Nguyên hiện tại có một chút lo lắng và cảm giác ngột ngạc khó nói khiến cậu không biết phải diễn tả làm sao cho phải.

Ngắm nhìn chiếc nhẫn cưới đang đeo trên tay. Đó là một chiếc nhẫn bạc có hoạ tiết hình số π làm bằng kim cương. Trương Gia Nguyên không biết ý nghĩa của số π trên nhẫn là gì. Ngày đó ở lễ đường Cha bảo cậu đeo cho Châu Kha Vũ thì cậu đeo thôi.

Nhưng rồi bỗng cậu chợt nhận ra, có lẽ nỗi lo âu khiến cậu trằn trọc là bắt nguồn từ việc cậu đã cùng Châu Kha Vũ kết hôn đi. Quả thật trong lòng cậu có một chút sợ hãi, lỡ như chuyện kết hôn bị bại lộ, thì sự nghiệp của cậu coi như tiêu. Nhưng nếu chỉ có mỗi cậu xong đời thôi thì không sao, nhưng Quầng thâm band còn ba người anh em khác. Cậu không muốn vì chuyện cá nhân của cậu mà liên lụy đến họ.

Nghĩ là phải làm, Trương Gia Nguyên bước xuống giường, sang thư phòng tìm Châu Kha Vũ.

...

"Châu Kha Vũ anh đã ngủ chưa?"

Châu Kha Vũ đang trầm luân trong thuốc lá và rượu, nghe thấy tiếng gọi của Trương Gia Nguyên liền hoảng hồn. Như tội phạm bị phát hiện đang làm chuyện phạm pháp mà vội vàng đem thuốc lá và rượu đi giấu. Hắn đứng trước gương, vuốt ve lại quần áo và đầu tóc của mình. Còn có xịt thêm xịt khử mùi để che lấp đi khói thuốc trên người.

Hắn nhớ đến lần đầu tiên Trương Gia Nguyên đến gặp hắn. Cũng là một bộ dạng loay hoay luống cuống như hiện tại. Chỉ có điều sau lần đó thì Trương Gia Nguyên dọn đến nhà hắn còn sau lần này thì là dọn đi.

Hắn thừa biết, mỗi lần Trương Gia Nguyên đến tìm mình thì không có gì là ngọt ngào mà chỉ toàn là cay đắng. Nhưng chỉ cần là Trương Gia Nguyên chủ động hắn nguyện ý mê man đón nhận. Bởi vì với hắn, kẻ đầu xỏ gây ra mọi tai hoạ này là chính hắn.

「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ